Mini skirt tăng độ quyến rũ

06/11/2015 - 15:46
Một chút vương vấn với mùa hè, mini skirt phối với những chiếc áo thu sẽ cho bạn một hình ảnh mốt không chê vào đâu được.

Bạn chẳng cần phải mất thời gian để nghĩ xem nên mặc gì với váy mini skirt sẽ đẹp, sẽ mốt vì nó rất dễ “hợp tác” với nhiều món trang phục khác nhau. Hãy diện nó với 1 chiếc áo thun trắng, cắm thùng hay bỏ buông, đơn giản, trẻ trung lại rất hợp mốt, mang đến cho mọi người sự dễ chịu và thân thiện.

Nếu như thấy áo trắng trông bình thường quá, bạn hãy thử “mix” mini skirt với một chiếc áo len cashmere màu đen trơn, bạn sẽ có được một phong cách sang trọng đẹp như mong đợi trong ngày đầu Thu.

Bạn thích phong cách sexy nhưng không muốn làm mất đi cái nhìn thiện cảm mọi người dành cho bạn? Hãy diện mini skirt với một đôi chunky boots khỏe khoắn và năng động

Một cách mặc mini skirt nữa cũng được các ngôi sao giải trí yêu thích là sử dụng thắt lưng. Những chiếc thắt lưng làm vòng eo của bạn trông gọn và lịch sự hơn. Để trông thanh lịch, bạn chọn thắt lưng nhỏ và trơn màu, thích nổi bật sẽ là dây lưng màu neon. Yêu chất rock punk, bạn chọn thắt lưng kim loại, thắt lưng có tán đinh…

Với những cô gái yêu vẻ đẹp thể thao, việc diện mini skirt với áo rộng thùng thình, áo boyfriend, đi giày và đội mũ lưỡi trai quả là một sự kết hợp hoàn hảo, mang đến ngoại hình khỏe khoắn, năng động.

Sự kết hợp giữa màu đen và trắng có thể chinh phục được bất cứ ai thích sự tinh tế trong thời trang và năm nay sự kết hợp của 2 gam màu này đang được xem là mốt. Chỉ đơn giản là váy đen và áo trắng, tạo dáng với đôi guốc cao gót mảnh mai, thêm cặp kính đen, bạn có thể tự tin ở mọi nơi mình tới bởi hình ảnh rất “chất”.

Bắt đầu một ngày mới với cảm giác tự do và thư giãn, bạn hãy “mix” mini skirt với áo Twist Boho hoặc kiểu áo khoác kimono có tua rua tạo cảm xúc về sự phóng khoáng.

Chọn cho mình một chiếc mini skirt có vạt chéo chồng lên nhau, phối với áo dài tay ôm, một chút góc cạnh trong thời trang sẽ cho bạn diện mạo mới lạ bất ngờ.





Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm