Miranda Kerr chia sẻ bí quyết giữ dáng

24/04/2016 - 17:55
Bà mẹ một con Miranda Kerr luôn muốn hoạt động để cơ thể không trì trệ dẫn tới béo phì sau khi sinh.
  1. Nước tinh khiết và rau

Chế độ ăn uống của Miranda được thực hiện theo một nguyên tắc nhất định, đề cao sự khỏe mạnh, “80% tốt cho sức khỏe, 20% thỏa mãn vị giác”. Rau gratin ăn cùng dầu dừa là món ăn Miranda yêu thích nhất. Mỗi ngày cô đều tiếp nạp cho cơ thể gần 2 lít nước tinh khiết. Trước các buổi diễn cô sẽ tạm dừng ăn các món ở thể rắn, thay vào đó uống sữa giàu protein, kết hợp vận động thích hợp để duy trì cơ thể khỏe mạnh và thon gọn.

  1. Sinh thường giúp lấy lại dáng nhanh chóng

Miranda cho biết cô không hối hận khi lựa chọn phương pháp sinh thường khi sinh con. “Dù tôi biết rằng sinh thường phải chịu đau đớn hơn, nhưng tôi vẫn kiên cường tới cùng” – Miranda chia sẻ - “Sinh thường có thể giúp tôi lấy lại dáng người, khôi phục sức khỏe và năng lượng nhanh chóng sau khi sinh. Sau khi sinh con không lâu tôi đã có thể thực hiện kế hoạch phục hồi dáng bằng các bài tập vận động, đặc biệt là tập luyện để giảm mỡ vùng bụng”.

  1. Hoạt động và làm việc nhà

Sau khi sinh con, để có thể nhanh chóng quay lại với công việc, Miranda không bỏ qua bất cứ cơ hội nào để giúp cho cơ thể và cơ thịt khôi phục sự linh hoạt đầy sức sống. Mỗi ngày cô đều dành nhiều thời gian làm việc nhà, cố gắng hết sức có thể tự mình làm mọi việc. Ngoài ra cô cũng dành nhiều thời gian cho con trai, duy trì việc đưa con ra ngoài đi dạo hàng ngày, vừa tốt cho sức khỏe em bé, cũng là cách tập luyện nhẹ nhàng mà hiệu quả cho mẹ. Cô cố gắng không để mình rảnh rỗi mà sinh ra lười, tăng nguy cơ tích tụ chất béo, giảm mức độ chuyển hóa năng lượng.

  1. Tập yoga

Để có thể duy trì thân hình của một siêu mẫu, Miranda đã kiên trì tập yoga trong hơn 10 năm qua, kể cả lúc mang thai cô cũng không thay đổi. Miranda chia sẻ: “Tập yoga trong thời gian cho con bú có thể giảm béo và lấy lại dáng vô cùng hiệu quả”.

  1. Chạy bền 5 km mỗi ngày
Miranda kiên trì chạy bền 5 km mỗi ngày, bài tập này giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, tăng cường chức năng tim, phổi, duy trì sức bền và khả năng chịu đựng của cơ thể. Cách tập luyện này cũng có hiệu quả rõ rệt trong việc giảm béo sau khi sinh con.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm