Một trải nghiệm đặc biệt của Brad Pitt

09/09/2015 - 09:11
“By the sea”, tác phẩm điện ảnh mới của cặp đôi Angelina-Brad Pitt dự kiến công chiếu vào cuối năm nay. Còn nhớ năm ngoái, Brad Pitt đã có những cảm xúc đặc biệt khi tham gia Fury bởi không chỉ đóng vai chính, anh còn là giám đốc sản xuất bộ phim này.


Brad Pitt đã có một trải nghiệm vô cùng đặc biệt với Fury

Vì sao anh muốn tham gia bộ phim này?

Trước hết, tôi là một fan của đạo diễn David Ayer, từ “Harsh Times” đến “End of Watch”. Trong các bộ phim của anh ấy, có những điều nằm ngoài hiểu biết của tôi. Tôi thấy mình có thể học được điều gì đó từ David. Ngay lần đầu tiên đọc kịch bản “Fury”, tôi đã thấy có điều gì đó rất đặc biệt và chân thực ở bộ phim này. Đó là một trải nghiệm vô cùng đặc biệt đối với tôi và các đồng nghiệp.

Anh có thể chia sẻ rõ hơn về vai chính Wardaddy mà mình đảm nhiệm?

Wardaddy là một chỉ huy xe tăng, vì thế trách nhiệm của anh ấy là khích lệ ý chí chiến đấu của đồng đội cũng như tạo được sự thống nhất cao trong hành động. Nếu mắc một sai lầm nhỏ, họ ít có cơ hội trở về nhà. Đồng thời chỉ huy xe tăng cũng phải luôn quan sát chiến trường, lường trước mọi mối đe dọa có thể xảy ra, bởi chiến tranh vốn rất khốc liệt. Một mệnh lệnh được đưa ra chậm sẽ dẫn đến sự hy sinh.

Wardaddy có vẻ là một người đàn ông rất cứng rắn?

Anh ấy rất nghiêm khắc và kỷ luật. Wardaddy phải như vậy bởi trong trận đánh thì đòi hỏi sự phân cấp rõ ràng. Tuy nhiên, ở những thời điểm yên tĩnh, anh ấy cũng là một người đàn ông chịu nhiều mất mát lớn, nó như một vết thương trong tim, một sự mất mát không thể giải thích rõ ràng nhưng có thể cảm nhận được. Đó chính là sự tổn thất về tinh thần ngày càng tích tụ lại và tạo thành vết sẹo khó lành.

Nghe nói đạo diễn đã yêu cầu anh thực hiện một khóa huấn luyện vất vả trước khi phim chính thức khởi quay?

Tôi muốn được đặt vào những nơi mà mình chưa từng đến. Vì thế tôi muốn giữ cho mọi thứ trở nên thoải mái để tiếp thu những điều mới mẻ và sử dụng nó một cách hiệu quả.

Gia đình có thể đến thăm anh ở phim trường của “Fury” chứ?

Maddox - con trai cả của tôi - biết mọi thể loại xe tăng, đó là người mà tôi có thể tham khảo khi phim bắt đầu khởi quay. Tôi còn đem theo Knox - cậu con trai 5 tuổi - đến trường quay và nó rất ấn tượng khi nhìn thấy xe tăng, mặc dù Knox không biết thế nào là chiến tranh và mục đích của xe tăng để làm gì.

Còn nhiều nhà làm phim khác mà anh muốn hợp tác không?

Chắc chắn là còn chứ. Có rất nhiều đạo diễn tài năng mà tôi rất muốn được hợp tác. Tôi đánh giá cao những đạo diễn có phong cách riêng, dám đương đầu với thử thách và có quan điểm rõ ràng.

 Đám cưới trong mơ của cặp sao đình đám nhất Hollywood Brangelina

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm