Mốt 'trồng cây trên đầu' xuống phố

28/09/2015 - 10:58
Xuống phố dạo chơi với những chỏm rau mầm mọc trên đầu là trào lưu mới của giới trẻ trong dịp Trung thu vừa qua.
Trong trào lưu này, các bạn trẻ kẹp lên đầu một hoặc nhiều chiếc kẹp tóc rau mầm, nấm, nhánh hoa, quả. Và không chỉ riêng giới trẻ, khá nhiều người lớn và các em bé cũng được bố mẹ mua cho thứ phụ kiện xinh xắn này để cùng vui Trung thu.

Đây đang là trao lưu 'hot' nhất Trung Quốc hiện nay. Trào lưu này lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình mang tên 'Pleasant goat and the big bad wolf'.

Chỉ với chưa đầy 1 tệ (khoảng 3.000 đồng), giới trẻ Trung Quốc đã có thể bắt kịp xu hướng cây mọc trên đầu. Tuy nhiên, khi về tới Việt Nam, giá của một chiếc kẹp mầm dao động 10.000-15.000 đồng.
Giá của một chiếc kẹp mầm dao động 10.000-15.000 đồng

Hot girl Salim đăng trên trang Instagram những hình ảnh cô nàng đang nhí nhảnh tạo dáng cùng với khá nhiều rau mầm trên đầu đã khiến người xem không khỏi phì cười.
Salim là một trong những cô nàng hot girl đầu tiên đi đầu trong trào lưu 'trồng cây trên đầu'. Ảnh: Facebook nhân vật

Tài khoản Pham Kim Oanh chia sẻ: “Mình thấy nó giống nhánh mầm trên đầu chú chó ngoài hành tinh trong phim Siêu khuyển thần thông hơn”.

Á hậu Tú Anh cũng đã nhanh chóng cập nhật 'mốt' mới này cùng các bạn của mình.
Á hậu Tú Anh (giữa) và nhóm bạn cập nhật nhanh chóng mốt cây mọc trên đầu. Ảnh:Facebook nhân vật

Facebook Duong Minh Tuan viết trên trang cá nhân của mình: "Dạo quanh một vòng Hàng Mã những ngày này, toàn thấy nam thanh, nữ tú trồng rau trên đầu".

Bình luận về những bức hình này trên Facebook, tài khoản Shiro hài hước viết: "Mới có 3 tháng ko gội đầu thui mà đã mọc cây lên rùi này!"

Facebook Shin viết: "Khó hiểu mấy bạn trẻ thời nay quá, giống như nô lệ của phong trào ghê, cái gì dán mác "sốt" là đua nhau làm theo ngay!"

Còn tài khoản Bão mùa hè chia sẻ: Mua về xong chụp cái ảnh để đời câu like để đú theo với người ta chứ có má nào dám kẹp mấy cái này ra đường đâu. Người ta lại bảo mình là dạng đầu đất, đầu chỉ dùng để trồng cây".
Facebook N.T.T không ngần ngại khoe ngay cây mầm vừa tậu được
Cặp đôi này cũng không nằm ngoài trào lưu. Ảnh: Theo Instagram mynnye13
Hiện những chiếc cặp mầm này được bán rộng rãi trên Facebook và mạng Instagram

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm