'Mottainai rất khác lạ với các hoạt động từ thiện khác'

09/11/2015 - 14:51
Đó là cảm nhận của Giang Sơn - sinh viên Đại học Hà Nội - người đã vận động bạn bè tổ chức các hoạt động giải trí trong Ngày hội Mottainai 2014.
Hoàng Giang Sơn (sinh viên trường Đại học Hà Nội) cho biết: Tôi biết đến chương trình Mottainai 2014 qua một người bạn làm cùng trại hè The Creative kid project (tạm dịch: Dự án trẻ em sáng tạo). Tôi đã vận động các bạn trong trại hè đến Ngày hội Mottainai 2014 để tổ chức các hoạt động giải trí cho mọi người tới tham dự, trong đó đặc biệt hướng đến các em nhỏ.

Tôi đã tham gia rất nhiều chương trình từ thiện bao gồm cả tham gia đóng góp và tự tổ chức nhưng cảm thấy Ngày hội Mottainai do Báo PNVN-TGPN tổ chức rất khác lạ. Chương trình có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí và được truyền thông rất tốt.
Hoàng Giang Sơn cho rằng, ngày hội Mottainai rất khác lạ so với các hoạt động từ thiện khác

Tôi rất thích màn đấu giá trong chương trình. Tôi và các bạn cũng tham gia đấu giá bộ sách “Kính vạn hoa” nhưng rất tiếc là không thắng cuộc. Tôi nghĩ, tới đây ban tổ chức nên đầu tư nhiều vào việc trang trí các gian hàng hơn nữa để hút mắt khán giả. Sản phẩm bày bán cũng nên có thêm nhiều trang phục của nam giới, đồ trang trí và gia dụng… để chương trình, mặt hàng thực sự đa dạng.

Dưới đây là một số trò chơi hấp dẫn tại Ngày hội Mottainai 2014:
Nhảy sạp

Ô ăn quan

Bịt mắt đập niêu

Thử làm người mẫu bìa Thế giới Phụ nữ

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm