Mùa xuân đẹp đúng điệu cùng váy hoa

10/03/2016 - 00:03
Không chỉ những chiếc váy in hình hoa mới nổi bật, bất cứ trang phục nào có họa tiết hoa cũng đều khiến bạn trở nên thu hút.
Váy dài liền thân họa tiết hoa, dù là hoa to hay hoa nhỏ cũng đều mang tới cho người mặc phong cách lãng mạn, tinh tế. Những bộ váy này nếu được kết hợp cùng áo vest, măng tô hay áo len bên ngoài cũng đều rất đẹp.
Hai gam màu sáng tối được phối cùng nhau trong hai bộ đồ này. Một trang phục có sự tương phản màu giữa chân váy trắng điểm lá cây với áo khoác da màu đen; một bộ nổi bật với chân váy đen họa tiết hoa phối cùng sơ mi trắng.
Chân váy dài và quần dài in hình hoa kết hợp cùng những món đồ thuần một màu sắc sẽ khiến phần thân dưới càng thêm nổi bật và thời trang.
Chân váy hoa kết hợp với áo len trắng mang lại phong cách dịu dàng, nữ tính. Váy hoa màu cà rốt phối cùng áo khoác bò cho tạo hình cá tính, khác biệt.
Thiết kế độc đáo của chiếc váy dài in hình hoa tạo cho người mặc sự phóng khoáng, thoải mái lại vô cùng khác biệt. Bộ váy liền sẫm màu cùng với chiếc kính râm kiểu phục cổ khiến người mặc như một ngôi sao bước ra từ màn ảnh nhỏ.
Bạn có thể kết hợp quần màu đen với rất nhiều kiểu áo. Những chiếc áo có họa tiết hoa sáng màu nổi trên nền tối khiến toàn bộ trang phục không trở nên đơn điệu mà ngược lại rất bắt mắt.
Chiếc váy bô-hê-miêng đa sắc màu mang lại cảm giác bồng bềnh phiêu lãng, kết hợp cùng áo da màu nâu cổ điển khiến người mặc trở nên thu hút.
Chiếc áo khoác ngoài màu đen thêm phần sinh động khi được tô điểm bằng những bông hoa nổi, trang phục này mang lại sự tinh tế và cá tính cho người mặc.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm