Mỹ An khiêu vũ với thần tượng ở hậu trường 'Lâu đài tình Ái'

13/03/2016 - 21:11
Trong hậu trường đêm nhạc “Lâu đài tình Ái”, ca sĩ Mỹ An đã có những giây phút thú vị bên những người từng là thần tượng của cô khi chưa bước vào lĩnh vực âm nhạc.

 

Mỹ An khai thác tối đa sở trường khiêu vũ của mình trong ca khúc chủ đề "Lâu đài tình ái"

Sau một năm chuyển sang lĩnh vực ca hát, cựu kiện tướng dancesport Mỹ An đã “bén rễ” với sân khấu âm nhạc qua nhiều chương trình lớn trong nước. Bên cạnh đó, sân khấu Thúy Nga ở hải ngoại cũng rất “săn đón” gương mặt mới này khi mời Mỹ An hát liên tiếp 3 chương trình.

Vừa qua Mỹ An lại thêm một lần cảm nhận sự tự tin với lĩnh vực âm nhạc khi được chọn hát bài hát chủ đề “Lâu đài tình Ái” trong đêm nhạc Lâu đài Tình ái, vinh danh 2 nhạc sĩ Anh Bằng và Trần Thiện Thanh vào đêm 12-3 tại Nhà Hát Lớn  - Hà Nội.

Mỹ An cho biết song song với việc hoàn thiện giọng hát cô sẽ luôn phát huy sở trường của mình trong bộ môn khiêu vũ (lĩnh vực mang đến cho Mỹ An khá nhiều thành tích) vào  những tiết mục ca nhạc  để tạo nên phong cách độc đáo trên sân khấu. Mỹ An “bật mí” thêm vào tháng sau cô lại lên đường để xuất hiện trong chương trình mới của Thúy Nga ở hải ngoại.

Trong hậu trường đêm diễn “Lâu đài tình Ái” vừa qua Mỹ An cũng có được những giây phút thật thú vị bên những tên tuổi trong lĩnh vực âm nhạc như: Quang Lê, Khánh Hà, NSUT Đức Long, Ngọc Châm, Nguyên Vũ...

Quang Lê từng là thần tượng của Mỹ An, giờ đã là đồng nghiệp
Quang Lê thể hiện động tác "te" (Terre) trong khiêu vũ với Mỹ An
Mỹ An chia sẻ cô rất mê giọng ca điêu luyện và hâm mộ sắc vóc của ca sĩ Khánh Hà
Mỹ An bên ca sĩ Ngọc Châm
Bên ca sĩ Nguyên Vũ





Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm