Mỹ Linh mong phụ nữ hãy yêu thương và chăm sóc mình nhiều hơn

08/03/2016 - 16:29
MV “Đẹp cho cuộc sống” ra mắt dịp 8/3 là hoạt động mở đầu cho dự án cộng đồng trong năm 2016 của ca sĩ Mỹ Linh nhằm khuyến khích các chị em hãy yêu thương và chăm sóc chính mình nhiều hơn, để có cuộc sống chất lượng và hạnh phúc.



MV Đẹp cho cuộc sống sử dụng ca khúc mới sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Ý tưởng kịch bản của MV do chính ca sĩ Mỹ Linh đưa ra. Trong MV này, Mỹ Linh không phải là nhân vật chính của câu chuyện, mà đóng vai trò người truyền cảm hứng. Nội dung MV phác họa 4 câu chuyện điển hình của 4 phụ nữ khác nhau trong xã hội. Đó là câu chuyện của 1 hotgirl sống ảo, câu chuyện của 1 cô gái mang phong cách tomboy, câu chuyện về 1 phụ nữ nội trợ muốn có cuộc sống thú vị hơn bên ngoài căn bếp, và câu chuyện của 1 nữ nhân viên văn phòng muốn thoát khỏi hình ảnh nhàm chán. Được truyền cảm hứng từ Mỹ Linh, họ đã thay đổi chính mình biết yêu thương và chăm sóc bản thân, khiến cuộc sống hạnh phúc hơn.

 

Tham gia diễn xuất trong MV có những siêu mẫu trẻ, cá tính: Hằng Nguyễn, Mạnh Khang, Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Điểm nổi bật nhất của MV là kể được câu chuyện bằng cả bài hát lẫn hình ảnh. Vì thế, Mỹ Linh và ekip sản xuất đã mất hơn 3 tháng để bàn bạc rất kỹ về cách thức thể hiện. Sau đó mất hơn 3 tháng nữa để dàn dựng, ghi hình và làm hậu kỳ.

Mỹ Linh mong muốn tiếp cận nhiều hơn đến giới trẻ, vì thế ekip quyết định sản xuất MV theo xu hướng trẻ trung, mới mẻ, với các công nghệ dựng phim hiện đại. Hình ảnh của Mỹ Linh trong MV này cũng rất phá cách, trẻ trung, tươi mới.

 

Mỹ Linh cho biết, chị rất vui vì MV thể hiện những bước trưởng thành đầu tiên của con gái chị - Anna Trương khi cùng nhạc sĩ Anh Quân hòa âm phối khí cho ca khúc theo phong cách rất mới lạ, hiện đại và thời thượng.

 

MV Đẹp như cuộc sống là bước khởi đầu của dự án cho cộng đồng trong năm 2016 của ca sĩ Mỹ Linh kết hợp với Đài Tiếng nói Việt Nam sản xuất: Radio show Đẹp như cuộc sống. Nội dung chương trình gồm 3 phần: Tám chuyện cùng Mỹ Linh – Mỹ Linh cùng các MC đồng hành sẽ cùng thảo luận về các câu chuyện, tin tức, quan điểm nổi bật xoay quanh cuộc sống đẹp của người phụ nữ; Lựa chọn cuối tuần cùng Mỹ Linh – Mỹ Linh tiết lộ sở thích, dự định cụ thể của chính mình, một phụ nữ ở độ tuổi 40 để tận hưởng hạnh phúc cuối tuần; Quà tặng âm nhạc của Mỹ Linh – các ca khúc sẽ được Mỹ Linh hoặc ca sĩ khách mời biểu diễn live, thu trực tiếp tại phòng thu của chương trình.

Mỹ Linh cùng ê kip sản xuất chương trình "Đẹp cho cuộc sống"

Đẹp như cuộc sống có thời lượng 15 phút, phát sóng buổi 19h05 thứ 6 hàng tuần từ ngày 11/3/2016 trên kênh VOV Giao thông và FM Cảm xúc.

Mỹ Linh cùng chồng, nhạc sĩ Anh Quân

Chia sẻ thêm, ca sĩ Mỹ Linh cho biết, ở độ tuổi ngoài 40, chị đã là phụ nữ chín chắn, đã có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống, nên chị muốn sẽ thể hiện trách nhiệm xã hội nhiều hơn bằng các dự án cộng đồng trong năm 2016.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm