Mỹ Linh và 2 con gái hát mừng Giáng sinh

23/12/2015 - 17:44
Trong album đặc biệt ra mắt nhân dịp Giáng sinh và năm mới “Wish you a Merry Christmas & Happy New Year”, diva Mỹ Linh và 2 con gái Anna Trương, Mỹ Anh mang đến một không gian âm nhạc thật ngọt ngào, ấm áp.

Anna Trương, cô con gái lớn của “diva tóc ngắn”, góp mặt trong album với 2 ca khúc Have Yourself a Merry Little ChristmasWhite Christmas. Điều đặc biệt, 2 ca khúc này được thu âm tại Mỹ, bởi Anna Trương đang học ở đây, tại đại học âm nhạc danh tiếng Berkeley. Dù đang rất bận rộn với việc học, nhưng cô gái 21 tuổi này vẫn cố gắng dành thời gian thu âm và gửi về Việt Nam.


Anna Trương góp mặt trong album với 2 ca khúc thu âm ở Mỹ

Con gái út của Mỹ Linh, ca sĩ nhí Mỹ Anh, thể hiện ca khúc vui nhộn Santa Claus is coming to town. Bên cạnh đó, cô bé còn thể hiện bài The little drummer boy cùng Dàn hợp xướng Younghit Yongbeat.

 Mỹ Linh và con gái út Mỹ Anh

Còn diva Mỹ Linh hát chung với ca sĩ nhí A.D Dan ca khúc đòi hỏi khắt khe về âm vực cũng như nhạc cảm O Holy Night. Bên cạnh đó, nhạc sĩ Anh Quân, chồng của Mỹ Linh, cũng tham gia album với vai trò là nhạc sĩ đồng sáng tác ca khúc Thiên đường (cùng với nhạc sĩ Huy Tuấn).

 Vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân

Ngoài các thành viên trong gia đình Mỹ Linh,  album Wish you a Merry Christmas & Happy New Year còn quy tụ nhiều nghệ sĩ trẻ và nghệ sĩ nhí như Nhật Thủy, Hoàng Tôn, nhóm Olpus, Minh Thu, Thùy Anh (giải Nhất cuộc thi Nhí tài năng 2015)…


Bìa trước album "Wish you a Merry Christmas & Happy New Year”

Wish you a Merry Christmas & Happy New Year là album thứ 4 của Dự án âm nhạc Young Hit Young Beat do ca sĩ Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em khởi xướng, được thu âm theo hình thức Live Session, một hình thức thu âm yêu cầu nhiều kỹ thuật đặc biệt từ nhà sản xuất cũng như những nghệ sĩ tham gia thu âm. Trước đó, Dự án đã ra mắt 3 album là Những ngày hè rực rỡ, Thu nhớ, Hát gọi mùa xuân.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm