Mỹ phẩm KOSÉ tặng quà Mottainai 2015

13/10/2015 - 15:31
Ban Tổ chức Mottainai vừa nhận được những món đồ đến từ các thành viên 'gia đình KOSÉ'.
Chị Hà Thị Yến - Đại diện thương hiệu mỹ phẩm KOSÉ miền Bắc cho biết, thấy chương trình Mottainai do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức vô cùng ý nghĩa, các nhân viên của Công ty mỹ phẩm KOSÉ (28 Hoàng Cầu, Hà Nội) rất hào hứng với hoạt động quyên góp đồ cũ. Chỉ trong 2 ngày kêu gọi, rất nhiều quần áo cũ, lành lặn đã được các chị em ủng hộ.

Được góp một chút tấm lòng để giúp đỡ những trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông, ai ai cũng sẵn lòng. Ý nghĩa của hoạt động này đang được các nhân viên công ty nhân lên tới người thân, bạn bè của họ.

Các nhân viên của Công ty mỹ phẩm KOSÉ (28 Hoàng Cầu, Hà Nội) rất hào hứng với hoạt động quyên góp đồ cũ gửi tặng Mottainai 2015 

Cảm ơn những tấm lòng nhân ái, cảm ơn các thành viên CLB Kết bạn của Báo Phụ nữ Việt Nam đã luôn đồng hành cùng chương trình.

Tất cả những món đồ của quý độc giả tặng sẽ được mang bán đấu giá trong ngày hội Mottainai 2015.

Năm nay, với chủ đề “Xoa dịu nỗi đau người ở lại”, nguồn quỹ Mottainai 2015 hướng tới dành tặng cho các bé tàn tật, mồ côi do tai nạn giao thông. Nhằm chung tay phát động ý thức cộng đồng về việc giữ an toàn giao thông cho chính bản thân và gia đình mỗi người, đồng thời chia sẻ những mất mát, những nỗi đau để lại cho người thân sau những vụ tai nạn giao thông.

Cách tham gia Mottainai 2015

Từ ngày 1/7/2015, mời bạn:

- Ủng hộ đồ đã qua sử dụng (Quần áo lành lặn, kiểu dáng kích cỡ phù hợp; Đồ gia dụng; Đồ nội thất; Đồ lưu niệm; Văn phòng phẩm; Đồ chơi trẻ em; Đồ dùng học tập; Giày dép, túi xách, phụ kiện…), địa chỉ: Báo Phụ nữ Việt Nam, 47 Hàng Chuối, Hà Nội, ĐT: 04.39713500 hoặc Văn phòng đại diện Báo Phụ nữ Việt Nam, 38 Võ Văn Tần, quận 3, TPHCM, ĐT: 08.39303034.

- Ủng hộ bằng tiền mặt, gửi về: Báo Phụ nữ Việt Nam, 47 Hàng Chuối, Hà Nội, Số tài khoản: 102010000016663 - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Hai Bà Trưng, Hà Nội (đề nghị ghi rõ: ủng hộ Mottainai).

- Truy cập fanpage: https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam để mua đồ online và cập nhật về Chương trình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm