Nét đẹp nhân viên đường sắt sau vụ sập cầu Ghềnh

22/03/2016 - 11:54
Việc những nữ nhân viên đường sắt túc trực 24/24 giờ ở Ga Biên Hòa (Đồng Nai) để hướng dẫn, giúp đỡ hành khách đi và xuống tàu sau vụ việc cầu Ghềnh bị sập trở thành một hình ảnh đẹp đối với mọi người.
Bà Phạm Thị Thanh Hòa, Giám đốc Kinh doanh vận tải đường sắt Biên Hòa cho biết, ngay sau khi sự cố cầu Ghềnh bị sập, đơn vị đã yêu cầu bổ sung 15 người/ngày để hỗ trợ hành khách đi tàu. Trong ảnh, sau khi vừa xuống xe buýt đi từ Ga Sài Gòn xuống, một nữ hành khách đi trên tàu TN2 vào chiều 21/2 đã được 2 nữ nhân viên đường sắt Ga Biên Hòa hỗ trợ đem đồ đạc lên tàu ra Bắc.
Bà Trần Thị Cư, Trạm trưởng Trạm vận tải hàng hóa Sóng Thần cho hay, ngày 21/3, Trạm đã cử 1 tổ gồm 5 nhân viên nữ xuống hỗ trợ Ga Biên Hòa trong việc hướng dẫn, vận chuyển tư trang, hàng hóa cho hành khách đi tàu được thuận lợi.
Chị Đặng Thúy Hiển, nhân viên vận chuyển hàng hóa ở Ga Sóng Thần cho biết, làm trong ngành đường sắt 21 năm nay nhưng giờ mới gặp một sự cố hy hữu như thế này. Công việc tuy vất vả nhưng mọi người đều cố gắng hết sức để hành khách có được hành trình thuận lợi nhất.
Một nhân viên đường sắt đang hướng dẫn hành khách vừa xuống Ga Biên Hòa đi xe ô tô trung chuyển miễn phí để về Ga Sài Gòn. Hầu hết các hành khách đều thấy vui trước sự hướng dẫn, phục vụ của các nữ nhân viên.
Mỗi một nhân viên sẽ làm việc liên tục trong 24 giờ. Sau đó sẽ có những nhân viên mới ở tổ khác đến thay thế.
Một nữ nhân viên đang giúp đỡ hành khách vừa xuống tàu tại Ga Biên Hòa vận chuyển hàng hóa ra xe trung chuyển để về Ga Sài Gòn để vô Nam.
Làm việc trong điều kiện thời tiết nắng nóng nên các nữ nhân viên đều ướt đẫm mồ hôi. Tuy vậy, các chị vẫn cố gắng giúp được nhiều hành khách nhất có thể.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm