Ngày nghỉ, dạo phiên chợ Xanh, giá mềm tại Hà Nội

20/05/2017 - 21:57
Phiên chợ xanh quy tụ 200 gian, trưng bày hàng ngàn sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường và sức khỏe là địa chỉ mua sắm hấp dẫn trong hai ngày cuối tuần tại Hà Nội.
Phiên chợ Xanh (Chic&Cheap Green Market) hướng đến phong cách tiêu dùng Sạch – Sành – Xanh.
Các gian hàng tham gia hội chợ đều cùng chung tiêu chí: thân thiện, bảo vệ môt trường, an toàn, tốt cho sức khỏe và đảm bảo chất lượng tốt, giá cả ưu đãi là điểm đến hấp dẫn của những người thích mua sắm.
 Một góc mua sắm tấp nập trong phiên chợ 
Thu hút sự quan tâm của phái nữ là khu vực ẩm thực. Tại đây trưng bày và bán đồ ăn, thức uống được chế biến từ thực phẩm hữu cơ như mì gạo, ruốc nấm, ruốc cá hồi, mắm tép chưng thịt, mật ong, nước ép trái cây nguyên chất hay khu vực ẩm thực các nước từ món ăn phương Tây đến món ngon Nhật Bản, Hàn Quốc hay những món ăn dân dã của Việt Nam như thạch găng, các món bánh…
Những món ăn tại đây đều được làm từ thực phẩm an toàn
Đến phiên chợ Xanh, các tín đồ làm đẹp còn có dịp lựa chọn những loại mỹ phẩm mỹ phẩm tự nhiên 100%, mỹ phẩm handmade, tinh dầu không hóa chất…  
Các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên
tại phiên chợ Xanh  luôn chiếm được tình cảm của người tiêu dùng
Ngoài ra, phiên chợ còn có góc thời trang với các mặt hàng quần áo, túi xách và phụ kiện… phù hợp với nhiều độ tuổi và phong cách để phục vụ nhu cầu mua sắm trong dịp hè của mỗi gia đình.
 Quầy thời trang là điểm nhấn của phiên chợ đặc biệt này
Phiên chợ Xanh còn tiếp tục kéo dài đến hết 21h ngày chủ nhật 21/5/2017 tại tòa nhà Hanoi Creative City số 1 Lương Yên, Hà Nội. Tham dự tự do.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm