Nghe tin con đuối nước dưới hồ, cha tuyệt vọng lao xuống đòi chết theo

16/04/2018 - 18:31
Trước khi đi thi, nhóm học sinh lớp 7 rủ nhau ra hồ đá thuộc làng đại học ở Bình Dương chơi. Một em bị trượt chân té xuống nước mất tích. Cha của nạn nhân hay tin con trai bị đuối nước tử vong đã lao xuống hồ đòi chết cùng con nhưng được lực lượng cứu hộ ngăn cản.

Theo thông tin ban đầu, 8h ngày 16/4, em Bùi Đức Minh Nhật (13 tuổi, ngụ TP.HCM) cùng nhóm bạn học lớp 7 Trường THCS Tân Phú đến hồ đá nằm trong làng Đại học Thủ Đức thuộc phường Đông Hòa, TX.Dĩ An, Bình Dương chơi. Trong lúc nghịch nước, không may Nhật bị trượt chân té xuống hồ. Nhóm bạn đi cùng hoảng hốt tìm cách cứu nạn nhân và tri hô mọi người giúp đỡ.

vlcsnap-2843-10-06-20h35m05s018.jpg
Lực lượng cứu hộ và đông đảo người dân tập trung tại hiện trường vụ việc.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn, thuộc PCCC tỉnh Binh Dương đã có mặt phong toả hiện trường, triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân.

Gia đình em Nhật sau khi nhận được tin dữ đã đến hồ theo dõi quá trình cứu nạn. Cha của nạn nhân thấy con trai bị đuối nước tử vong đã lao xuống hồ đòi chết cùng con nhưng được lực lượng an ninh ngăn cản. 

vlcsnap-6508-11-27-01h44m58s672.jpg
Cha bé trai đau lòng đòi chết theo con.

Sáng nay, cả nhóm bạn rủ nhau ra hồ giải lao để lấy tinh thần chiều thi học kỳ thì không may xảy ra sự việc đau lòng trên.

Đến hơn 11h, thi thể cậu bé xấu số được chuyển về nhà xác để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

vlcsnap-7036-07-07-06h09m12s287.jpg
Gia đình nạn nhân khóc lóc thương tâm vì tai nạn bất ngờ.

Từ nhiều năm qua, khu vực hồ đá trong làng đại học xảy ra rất nhiều vụ đuối nước nên được gọi là "hồ tử thần". Lực lượng chức năng sau đó đã làm hàng rào sắt để che chắn. Tuy vậy, hằng năm vẫn có rất nhiều vụ đuối nước thương tâm xảy ra tại khu vực trên. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm