Nghi do mâu thuẫn tình cảm, nữ sinh cấp 3 bị đâm tử vong

27/04/2018 - 19:52
Một số người chứng kiến vụ việc cho biết, sau khi thấy nạn nhân và đối tượng cãi vã một lúc, Đạt bất ngờ dùng dao đâm liên tiếp vào người T., khiến nữ sinh này tử vong tại chỗ.

Chiều ngày 27/4, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Nam, Trưởng công an xã Trường Sơn (Lục Nam, Bắc Giang), xác nhận sự việc trên và cho biết, hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc nên chưa thể cung cấp thông tin chi tiết.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ 30 trưa cùng ngày, một vụ án mạng đã xảy ra tại một quán ăn trước cổng trường THPT Tứ Sơn (huyện Lục Nam, Bắc Giang).

150553-141323-anh-vu-an-mang.jpg
Hình ảnh nghi phạm trước khi gây án. Ảnh facebook

Thời điểm trên, giữa em Nguyễn Thị Lệ T. (SN 2001, trú tại Tân Mộc, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang), là nữ sinh Trường THPT Tứ Sơn và Lê Quốc Đạt (SN 1996, trú tại huyện Lục Nam) có mâu thuẫn với nhau và xảy ra cãi vã.

Bất ngờ Đạt rút một con dao từ trong người ra đâm nhiều nhát vào người T. khiến nạn nhân gục tại chỗ. Thấy vậy, Đạt đã rời khỏi hiện trường.

Anh T. (ở xã Trường Sơn), người chứng kiến vụ việc, cho biết: “Khi thấy giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn và có nhắc đến chuyện tình cảm giữa 2 người, sau một lúc nói chuyện qua lại liên quan đến việc Đạt xin T. nối lại tình cảm nhưng bị nạn nhân từ chối. Bất ngờ, Đạt dùng dao đâm nhiều nhát vào người T. Do sự việc diễn ra quá nhanh nên người dân không kịp can thiệp”.

Được biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, Đạt đã tới cơ quan công an đầu thú. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm