pnvnonline@phunuvietnam.vn
Báo cáo Kantar: TH True milk giữ vững vị trí top thương hiệu được chọn mua nhiều nhất 2024
Ngày 18/6/2024, đại diện Tập đoàn Kantar (Vương quốc Anh) - đơn vị nghiên cứu thị trường, cung cấp dữ liệu toàn cầu - đã công bố bảng xếp hạng các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành sữa và sản phẩm thay thế sữa tại Việt Nam năm 2024. Theo Kantar, thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK giữ vững vị trí trong “Top thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được lựa chọn nhiều nhất”, tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tin tưởng từ người tiêu dùng.
Tìm được đầu ra cho sản phẩm từ ý tưởng giản đơn
Loay hoay tìm đầu ra cho sản phẩm trong những ngày đầu khởi nghiệp, chị Trần Thị Việt Liên (SN 1978) đã tìm ra hướng đi mới, đó là lấy bò khô rắc lên bánh tráng, thay vì bán bò khô đơn lẻ. Tiếp tục sáng tạo các hương vị mới, đến nay, Davifood đã trở thành thương hiệu đồ ăn vặt độc đáo của thành phố Đà Nẵng.
Ngành nghề "bình dân" nhưng lương cao, không tốt nghiệp đại học cũng làm được
Ngành dịch vụ ngày càng có cơ hội phát triển mạnh mẽ và luôn chiếm phần lớn trong thu nhập GPA của mỗi quốc gia. Ngành F&B ra đời từ đó để đáp ứng nhu cầu ngành càng cao của xã hội và đang phát triển vô cùng mạnh mẽ ở Việt Nam.
Người Thái Lan "mạo hiểm" mua mỹ phẩm đã qua sử dụng, tại sao?
Người dân nơi đây bất chấp rủi ro để sử dụng lại những đồ mỹ phẩm từng qua tay người khác.
Trung Quốc: Giới trẻ ngày càng thích xem các chương trình hẹn hò
Giờ đây, các chương trình hẹn hò ở Trung Quốc không chỉ đơn giản là giúp những người độc thân tìm kiếm người yêu mà còn là cuốn "cẩm nang" mang đến nhiều giá trị quý giá về tình yêu cho nhiều người.
Ngoại tình online gia tăng trong đại dịch Covid-19
Ngoại tình online không còn xa lạ đối với xã hội hiện đại ngày nay. Khi đại dịch Covid-19 bùng phát, con người dành thời gian cho internet nhiều hơn và số lượng người ngoại tình online cũng vì thế mà gia tăng.
Lý do bất ngờ về nguyên nhân chủ yếu khiến con người cô đơn
Nghiên cứu cho thấy cô đơn ảnh hưởng rất xấu đến cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Nguyên nhân dẫn đến cảm giác cô đơn của con người lại là lý do đầy bất ngờ.
"Huyền thoại làng chài" làm nổi danh nước mắm Phan Thiết
Bán công ty nghiên cứu thị trường được hơn 100 tỉ đồng, TS Trần Ngọc Dũng đã từ nước ngoài trở về quê hương quyết tâm gây dựng lại thương hiệu nước mắm Phan Thiết, thông qua show diễn "Huyền thoại làng chài".