Xem thêm thông tin của Báo PNVN trên
Phụ nữ Việt Nam
MỚI NHẤT ĐỘC QUYỀN MULTIMEDIA CHUYÊN ĐỀ
19/12/2025 - 15:10 (GMT+7)

Vinh danh các sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025

Đăng Khoa
Vinh danh các sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025

Các sản phẩm, dịch vụ được vinh danh tại chương trình

Với chủ đề trọng tâm “Giá trị chất - Niềm tin thật”, chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 đã đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, có giá trị và bản sắc riêng, minh bạch thông tin và các yếu tố xác thực, đảm bảo uy tín và niềm tin tiêu dùng.

Chương trình Tin Dùng Việt Nam là sự kiện thường niên được Thời báo Kinh tế Việt Nam, nay là Tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay. Đây là chương trình lấy ý kiến người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, minh bạch thông tin, trải nghiệm dịch vụ; cũng như sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng thông qua hệ thống ấn phẩm của Tạp chí Kinh tế Việt Nam. Chương trình cũng bao gồm các hoạt động khảo sát, thông tin, truyền thông trên các ấn phẩm, chuyên đề của Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times, kết hợp với các sự kiện hội thảo, tọa đàm chuyên sâu.

Lễ Công bố & Vinh danh những sản phẩm - dịch vụ Tin Dùng Việt Nam năm 2025 vừa được tổ chức, với sự tham dự của đại diện Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, lãnh đạo Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Hội Khoa học và Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam… cùng các chuyên gia kinh tế, đại diện doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng.

Vinh danh các sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025- Ảnh 1.

Quang cảnh buổi lễ

Trong chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025, tất cả các sản phẩm - dịch vụ của các doanh nghiệp đang sản xuất, kinh doanh, phân phối tại Việt Nam, tuân thủ đầy đủ quy định của luật pháp Việt Nam, đều được tham gia bình chọn. Mỗi doanh nghiệp có quyền đăng ký tham gia một hoặc nhiều nhãn hàng sản phẩm, dịch vụ. Hội đồng bình chọn bao gồm Hội đồng biên tập Tạp chí Kinh tế Việt Nam, các chuyên gia kinh tế ngành, đại diện các hiệp hội, ngành hàng, chuyên gia nghiên cứu thị trường và đại diện Ban tổ chức, Hội đồng tư vấn sẽ lựa chọn ra những sản phẩm, dịch vụ xứng đáng được vinh danh Tin Dùng Việt Nam 2025.

Nhà báo Đào Quang Bính, Tổng Thư ký Tòa soạn Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times, Trưởng Ban tổ chức cho biết, năm 2025, chủ đề trọng tâm của chương trình là: "Giá trị chất - Niềm tin thật". Chương trình đặc biệt vinh danh các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt, có bản sắc riêng, đồng thời tích cực, chủ động số hóa, minh bạch thông tin, đảm bảo các hoạt động kinh doanh bền vững và có trách nhiệm. Trong bối cảnh tiêu dùng hiện nay, người tiêu dùng cần được hướng dẫn cách kiểm tra mã truy xuất. Các nhà bán lẻ cần yêu cầu nguồn hàng có chứng nhận đầy đủ. Đặc biệt, doanh nghiệp phải coi chất lượng sản phẩm và minh bạch thông tin là một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển bền vững.

Vinh danh các sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025- Ảnh 2.

10 sản phẩm, dịch vụ được vinh danh Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025.

Tại buổi lễ, có 10 sản phẩm - dịch vụ được vinh danh Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025. Bên cạnh đó, chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 còn công bố và vinh danh: Top 10 sản phẩm - dịch vụ xanh và bền vững, Top 10 sản phẩm – dịch vụ tiên phong, Top 10 sản phẩm - dịch vụ hữu ích, Top 10 sản phẩm - dịch vụ ấn tượng.

Vinh danh các sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025- Ảnh 3.

Vgreen Group được vinh danh tại chương trình

Vinh dự được vinh danh tại Top 10 sản phẩm - dịch vụ hữu ích, bà Trần Thanh Việt, Tổng giám đốc Vgreen Group chia sẻ: "Chủ đề 'Giá trị chất - Niềm tin thật' cũng chính là triết lý mà Vgreen Group luôn kiên định theo đuổi trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Chúng tôi tin rằng, chỉ khi doanh nghiệp đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, minh bạch thông tin, chủ động ứng dụng công nghệ số trong truy xuất nguồn gốc và quản lý chất lượng thì mới có thể xây dựng được niềm tin bền vững nơi người tiêu dùng. Việc được vinh danh hôm nay không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Vgreen Group, mà còn là động lực để chúng tôi tiếp tục đổi mới, nâng cao giá trị sản phẩm, hướng tới phát triển xanh, có trách nhiệm và đồng hành lâu dài cùng người tiêu dùng Việt".


Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận