Ngọc Sơn 'đốt cháy' Nhà hát Lớn bằng nhạc Bolero sau 25 năm vắng bóng

02/01/2016 - 14:13
Trước tình cảm của người hâm mộ, ca sĩ Ngọc Sơn đã hát “sung” đến tận 0h đêm trong chương trình “Tình xuân Bolero” diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào tối 1/1/2016

Sau cú sốc mất cha vào năm 1990, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn lui về ở ẩn, vùi đầu vào sáng tác và nghiên cứu âm nhạc, rèn luyện sức khỏe. Nhưng trước tài thuyết phục của nhà tổ chức, đạo diễn Thư Nguyễn, Ngọc Sơn đã trở lại Hà Nội, hát giữa “thánh đường” Nhà hát Lớn sau 25 năm trong đêm nhạc “Tình xuân Bolero”.

Ngọc Sơn trở lại sân khấu Hà Nội sau 25 năm vắng bóng

Tình yêu của khán giả Hà Nội dành cho giọng ca vàng Ngọc Sơn sau nhiều thập kỷ vẫn không suy suyển, khiến Ngọc Sơn đã có những khắc thăng hoa, hát sung, cống hiến cho khán giả có mặt trong đêm nhạc “Tình xuân Bolero” đến tận 0h.

Vẫn giữ được giọng hát vàng qua thời gian, cùng máu nghệ sỹ, đam mê âm nhạc luôn đậm đầy trong huyết quản, Ngọc Sơn đã đưa khán giả Hà Nội qua nhiều cung bậc cảm xúc, hiếm có. Hát mấy chục bài hát, liên tục trong nhiều giờ nhưng giọng của Ngọc Sơn càng về sau càng thắm đượm, ngọt ngào, ấm áp.

Ngọc Sơn trong vòng tay của người hâm mộ

Không chỉ ngọt ngào, thấm đẫm với Bolero qua những ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình như Vầng trăng cô đơn, Tình cha, Lòng mẹ…, Ngọc Sơn còn gây bất ngờ khi hào sảng với nhạc tiền chiến qua ca khúc Hà Nội niềm tin và hy vọng và da diết, bốc lửa với Em ơi Hà Nội phố.

Ngoài sự thăng hoa của Ngọc Sơn, khán giả cũng gặp lại những giọng hát “vàng” của dòng nhạc Bolero là Giao Linh, Phương Dung và Hương Lan. Tiếng hát của các danh ca sau gần, trên nửa thế kỷ ca hát vẫn còn sức sống lay động khán giả.

Các nữ danh ca gạo cội của dòng nhạc Bolero cùng ca sĩ Ngọc Sơn


Đặc biệt, bên cạnh các giọng hát gạo cội, còn “lộ diện” giọng hát ấn tượng Đức Chính. Dù là cái tên mới, nhưng lần đầu tiên hát trên sâu khấu Nhà hát Lớn Hà Nội, Đức Chính đã thuyết phục được khán giả với chất giọng nam trầm ấm áp, tình cảm.

Giọng ca Đức Chính là một phát hiện thú vị của đêm nhạc "Tình xuân Bolero"

Có lẽ đã lâu lắm rồi, khán giả Hà Nội mới được thưởng thức một đêm nhạc Bolero đằm đượm và thăng hoa đến thế. Ban nhạc “Dấu ấn” cùng khâu biên tập chương trình đã níu chân khán giả suốt gần 4 tiếng đồng hồ mà không hề ủy mị như người ta vẫn hình dung về dòng nhạc Bolero, thậm chí ngược lại, đầy hoan hỉ, ngây ngất.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm