Ngừa 'tai nạn' khi mặc váy áo đục lỗ

14/10/2015 - 11:28
Áo váy đục lỗ thường mang vẻ tinh tế, dịu dàng, thế nhưng cũng rất dễ gây ‘tai nạn’ nếu mặc quá bó sát.

Ai sẽ không ngoái nhìn khi giữa ngày hè nóng, gặp một cô gái diện sơ mi đục lỗ trắng, quần skinny jeans, đôi sandal cao màu trắng cũng đục lỗ? Rất thời trang, hấp dẫn nhưng liệu mặc như thế có hở hang quá không? Trong trường hợp này, hãy chọn cho mình 1 chiếc áo ngực màu nude, nếu là áo ren thì càng đẹp.

Áo đục lỗ nếu không bó sát thì bạn khỏi lo vì nó chỉ “mập mờ” hở chút da chứ không rõ nét. Nếu bạn vẫn e ngại nhưng lại thích mặc áo đục lỗ khi đi làm vì quả thật rất khó cưỡng lại việc nó mang đến cho bạn một hình ảnh mới mẻ? Bạn có thể chọn kiểu áo hoặc váy đục lỗ được tạo bởi 2 lớp vải đục lỗ nhẹ nhàng, hoặc áo trơn màu có những đường đục lỗ laser hiện đại ở phần dưới ngực, hay áo có phần thân trước là vải đục lỗ, thân sau là cotton trơn màu, diện với chân váy cạp cao, trông bạn thật nữ tính và gợi cảm.

Vải đục lỗ không chỉ đẹp một cách cầu kỳ, yểu điệu mà còn khá thoáng mát, vì thế những chiếc áo đục lỗ kiểu cách ở phần ngực và 2 bên cánh tay chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho cô nàng ưa vẻ cổ điển, nữ tính trong những ngày hè nắng nóng. Bạn nên tránh loại áo đục lỗ bó sát vì nó dễ gây phản cảm ở những chỗ công việc nghiêm túc.

Để tránh gây bức xúc cho những ánh mắt xung quanh, khi diện áo váy đục lỗ, bạn nên chọn loại tạo hình hoa văn, trông vừa sang vừa tinh tế. Tránh loại đục lỗ thoáng như áo lưới vì mẫu áo đó chỉ phù hợp với khi đi biển. Cũng không nên “mix” đồ đục lỗ với áo váy cut out nếu như bạn không muốn mọi người có cảm giác bạn đang “khoe” nhiều da. Nếu thích sự mát mẻ do quần đục lỗ mang lại, bạn chỉ cần tránh kiểu quần có phần đục lỗ quanh khu vực “nhạy cảm”. Hoặc nếu đó là đục lỗ toàn quần, bạn hãy chọn loại có phần lót tạo dáng như quần shorts (phần vải lót không mang màu nổi).

Áo váy đục lỗ thường mang vẻ tinh tế, dịu dàng, vì thế bạn nên lựa chọn phối cùng nó là những phụ kiện dễ thương, đáng yêu.












Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm