Người đẹp khiến bạn bè George Clooney 'té ghế'

31/08/2015 - 09:37
Nam tài tử nói vui rằng, nhiều người bạn đã “té ghế” khi nghe anh thông báo anh kết hôn lần nữa! Ngôi sao Hollywood đã có một đám cưới hoành tráng và lãng mạn tại Venice (Ý) vào ngày 28/9/2014 với Amal Alamuddin, một luật sư nổi tiếng.


George thực sự hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân này.

Sau thất bại ở cuộc hôn nhân lần thứ nhất, George quyết định dành phần đời còn lại cho danh hiệu “Gã độc thân quyến rũ”, vì anh thấy kết hôn không mang tới điều gì tốt đẹp cho một mối quan hệ tình cảm cũng như cuộc sống của mình. Anh thích tự do, thế nhưng mọi thứ giờ đây đã thay đổi. Bạn bè George tiết lộ, ở tuổi 53, khi nhìn sang cuộc sống gia đình sum vầy của các bạn, khi mà đã trải qua mọi giá trị của cuộc sống, George lại muốn một tổ ấm, nơi mà anh và người phụ nữ anh yêu gắn bó với nhau bằng hôn nhân. Trong đám cưới của mình, George chia sẻ, anh hạnh phúc vì đã tìm được người phụ nữ khiến anh muốn có một cuộc sống gia đình.

George và Amal (36 tuổi) đính hôn vào tháng 4/2014 sau 7 tháng hẹn hò. Cả 2 bị bắt gặp đi ăn tối với nhau từ tháng 10/2013 và sau đó xuất hiện bên nhau tại khá nhiều sự kiện quan trọng... Họ được xem là cặp xứng đôi vì công chúng tin rằng, người phụ nữ khiến một quý ông sành điệu có hàng trăm mỹ nhân vây quanh như George muốn cưới ắt hẳn không phải là người tầm thường. Dù đã bên anh khá lâu nhưng Amal vẫn được coi là ẩn số trong showbiz, bởi trên thực tế cô chưa bao giờ thuộc về giới này.

Amal là người Anh gốc Lebanon, sinh trưởng trong một gia đình có tiếng tăm và giàu có ở Lebanon (gia đình cô chi trả hầu hết các hóa đơn cho đám cưới 13 triệu USD vừa qua). Tốt nghiệp ngành luật quốc tế, Amal trở thành một chuyên gia luật quốc tế, một nhà hoạt động nhân quyền nổi tiếng. Không phải là “ngôi sao” nhưng Amal lại có phong cách thời trang đặc biệt sành điệu có sức ảnh hưởng lớn tới công chúng.

George chia sẻ, anh thực sự hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân này. Mỗi sáng thức giấc được cùng nấu nướng, đi chơi với vợ cho anh cảm giác ấm cúng với một xúc cảm rất khó diễn tả. Bạn bè nói, George hoàn toàn nghiêm túc với mối quan hệ này ngay từ đầu, bởi Amal là một phụ nữ thông minh và ngọt ngào. Cô ấy có suy nghĩ, chính kiến riêng và không chỉ nghe theo mọi lời anh ấy nói, mà thậm chí còn “dẫn dụ” được George theo điều cô ấy muốn bằng sự hiểu biết của mình. Cô không làm anh nhức đầu bởi những lời tị hiềm với người này, người kia. Quen cô, George còn được biết nhiều điều bởi lối sống và suy nghĩ rộng mở. Amal xinh đẹp nhưng cô hoàn toàn khác với các người đẹp mà George từng quen biết, gắn bó. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm