Người mẫu bikini trở thành cảnh sát

02/10/2015 - 15:06
Một nữ cảnh sát ở thành phố Seoul có tên Kim Miso đã bất ngờ được cộng đồng mạng gọi là "nữ cảnh sát xinh nhất Hàn Quốc".

Thời gian gần đây, cái tên "Kim Miso" - nữ cảnh sát 24 tuổi đang là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng Hàn Quốc. 

Nữ cảnh sát này từng là một trong những ứng cử viên sáng giá của cuộc thi bikini Miss Maxim Korea 2014 - cuộc thi tuyển chọn người mẫu nội y của tạp chí Maxim - một tạp chí nóng bỏng dành cho đàn ông, nhưng cô đã không có được may mắn trong lĩnh vực nghệ thuật. 

Chỉ đến khi cựu mẫu nội y này quyết tâm thi vào Học viện Cảnh sát Trung ương Hàn Quốc và trở thành một sĩ quan cảnh sát vào năm 2015, tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến. Hiện cô làm việc cho một phòng cảnh sát ở thành phố Seoul.

Nhiều người hâm mộ đã rất bất ngờ sau khi Kim Miso khoe những bức hình chụp cùng cảnh phục trên Facebook cá nhân. Đồng thời, nhiều bức hình bốc lửa tạo dáng cùng bikini trước đây của Kim Miso cũng bị gỡ xuống khỏi trang cá nhân này.

Kim Miso khoe đồng phục cảnh sát. (Nguồn: Dailymail) 

Nhiều người nghi ngờ nhan sắc xinh đẹp của Kim Miso là "đồ giả", giống như nhiều mỹ nhân Hàn Quốc khác, đều bước ra từ dao kéo.

Trước nghi vấn này, nữ cảnh sát sinh năm 1992 chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng, nhan sắc và cơ thể cô hoàn toàn tự nhiên, không có sự can thiệp của dao kéo. Cơ thể săn chắc đầy đặn là nhờ những buổi tập luyện vất vả, gương mặt xinh đẹp cuốn hút là của bố mẹ ban cho.

Người đẹp này từng tham dự cuộc thi bikini. (Nguồn: Dailymail) 

Nhưng cô đã không có được may mắn trong nghệ thuật nên chỉ khi cô trở thành cảnh sát, tên tuổi của cô mới được nhiều người biết

Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng khuôn mặt xinh đẹp tự nhiên, Kim Miso đã “đốn gục” trái tim cư dân mạng

Sau khi hình ảnh của cô nàng được các trang báo mạng liên tiếp đăng tải đã nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng trong nước và khu vực. Đồng thời nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ nhan sắc và vẻ đẹp hình thể của nữ cảnh sát.

Tuy nhiên, nhiều Facebooker Việt Nam cho rằng: "Ở Việt Nam mà chụp như thế này thì không thể vào ngành công an được, mà có vào thì cũng bị kỉ luật thôi. Còn nhớ cách đây mấy tháng, cô nữ cảnh sát trẻ tuổi ở Việt Nam cũng bị kỉ luật vì chụp ảnh Nude rồi tung lên Facebook đấy thôi" - Tài khoản Huyen Co Nuong bình luận.

Tuy nhiên, Facebook Phan Que Chi thì cho rằng: "Việc cô gái này trước đó tham gia cuộc thi bikini chẳng có gì là xấu cả. Thế nên tôi phản đối ý kiến cho rằng cô gái này không thể vào ngành cảnh sát. Chỉ có những người đầu óc đen tối thì mới nghĩ rằng diện bikini là xấu. Hơn nữa, cuộc thi bikini này là cuộc thi Quốc gia chứ có phải cuộc thi do một vài cá nhân tự tổ chức đâu".

Dracula thì hài hước cho rằng: "Cảnh sát xinh thế này thì nhiều người muốn trở thành tội phạm mất thôi".

Nhiều người nghi ngờ nhan sắc xinh đẹp của Kim Miso là "đồ giả"

Nữ cảnh sát khẳng định, nhan sắc và cơ thể cô hoàn toàn tự nhiên, không có sự can thiệp của dao kéo 

Hình ảnh của cô nàng được các trang báo mạng liên tiếp đăng tải đã nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng

 Nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ nhan sắc và vẻ đẹp hình thể của nữ cảnh sát

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm