Người phụ nữ nhảy lên nóc ôtô đánh ghen

28/09/2015 - 12:00
Cảnh tượng một người phụ nữ mặc áo chống nắng, đeo kính kín mặt chặn chiếc ôtô và lớn tiếng với đôi nam và nữ ngồi trong xe được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.
Sự việc trên được cho là xảy ra tại Ba La, Hà Đông, Hà Nội vào sáng 27/9/2015. Clip được chủ tải khoản N.M.V đăng lên mạng xã hội và chỉ sau vài giờ đã nhận được hàng chục ngàn lượt xem, gần 3000 lượt chia sẻ, 4000 lượt like cùng rất nhiều lời bình luận.

Người phụ nữ giải thích mình là vợ của người đàn ông đang lái chiếc ôtô Honda Accord màu đen. Chị liên tục đòi anh ta mở cửa xe, nhưng anh này kiên quyết cố thủ bên trong, chỉ hạ kính xuống nói chuyện. Sự việc trở nên căng thẳng khi người phụ nữ nhảy hẳn lên nắp capo xe và đe dọa dùng gạch đập vỡ cửa kính nếu anh chồng không mở cửa.
Sự việc trên được cho là xảy ra tại Ba La, Hà Đông, Hà Nội

Facebook Tùng Phong, người chứng kiến cảnh tượng trên chia sẻ: Đây không phải là cuộc va chạm hay tai nạn giao thông gì, chỉ là bà vợ bắt quả tang ông chồng đi cặp bồ nên đuổi theo... đòi lẽ công bằng. Giữa trưa nắng, người vợ kiên quyết bắt chồng phải mở cửa xe để xông vào đánh ghen, nhưng ông chồng nhất định không mở. Mặc cho người đàn ông ở trong xe mặt "cắt không còn giọt máu", nói vọng ra “em tránh ra”, nhưng bà vợ luôn miệng đe dọa “mở cửa ra, không tao tung clip lên mạng bây giờ”. Vừa nói chị này vừa nhảy lên nắp trước xe một cách dứt khoát và kiên quyết đòi chồng phải dừng xe, mở cửa ra để 3 mặt một lời.

Một cán bộ dân phòng đến để khuyên bảo và giải tán đám đông hiếu kỳ tránh ách tắc giao thông nhưng người phụ nữ vẫn quả quyết "đây là tài sản của cháu, chú không phải lo".

Một lúc sau, người chồng mở cửa xe để giải thích nhưng bị vợ xông vào đánh túi bụi. Nhân cơ hội đó, người phụ nữ ngồi phía sau xe nhanh chân mở cửa chạy thoát.

Sự việc diễn ra rất nhanh khiến cho những người chứng kiến phải bất ngờ, nhiều người có mặt không bênh vực ông chồng, mà còn đồng tình cho rằng đây là một cái kết đích đáng cho những người đàn ông lăng nhăng.
Những người trong xe không chịu mở cửa khiến người phụ nữ dọa sẽ đập kính ô tô

Tài khoản Việt An cho rằng: "Có những người chưa bẽ mặt là còn lên nước, nhiều khi ra ngoài cặp bồ nhưng về nhà vẫn đánh chửi vợ con. Vì thế, người vợ cứ phải 'choảng' ngay ngoài đường thế này cho anh chồng nhớ đời".

Facebooker P.Đ.H dành tặng cho ông chồng biệt danh “người chồng nhọ nhất năm”: "Nhọ quá anh ạ, giờ cả thế giới biết đến anh rồi. Mà vợ anh xinh xắn thế mà sao anh vẫn tưng bừng cặp bồ làm gì?".

"Đánh ghen là phải đánh thằng chồng mới chất. Trách thì phải trách thằng chồng trước tiên chứ đánh cô bồ làm gì" - tài khoản Thế Kha bình luận.

Đa phần, các lời bình luận đều phê phán ông chồng có tính trăng hoa.
Người chồng mở cửa xe để giải thích nhưng bị vợ xông vào đánh túi bụi

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm