Người yêu tiết lộ bí mật đau lòng đúng ngày Valentine

01/03/2016 - 07:00
Đúng vào ngày Valentine, người yêu đã chia sẻ với Yến Anh một bí mật đau lòng mà cậu đã giấu cả năm qua.
Chị Thanh Tâm kính mến,
Em và bạn trai quen nhau đã được 1 năm. Chuyện tình cảm vẫn đang êm đẹp thì đúng Valentine vừa rồi, anh ấy thổ lộ với em là trước giờ luôn có tình cảm với một cô bạn cùng lớp cấp 3 ngày xưa. Anh ấy đã yêu đơn phương nhiều năm không được đáp lại. Thời điểm khi em thổ lộ tình cảm và anh đồng ý, anh vẫn còn yêu bạn ấy nhiều. Anh nói anh mới chỉ yêu em thời gian gần đây. Nghe xong những lời này em thấy buồn quá chị ạ. Sao anh yêu người khác mà còn nhận lời em? Em cứ tưởng 1 năm qua là hạnh phúc, hóa ra lại chỉ toàn là lừa dối. Em có nên chia tay không, xin chị cho em một lời khuyên.
Yến Anh (Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh)
 
bi-mat-valentine-2.jpg
 Yến Anh cảm thấy tình yêu hạnh phúc của mình hóa ra chỉ là lừa dối (ảnh minh họa)
Yến Anh thân mến,
Có lẽ em đã bất ngờ và tổn thương nhiều khi nghe được những lời thổ lộ như thế vào đúng ngày lễ Tình yêu. Mặc dù, theo như lời cậu người yêu ‘kém tinh tế’ của em, câu chuyện tình cảm kia giờ chỉ là từ một phía và đã là quá khứ, còn hiện tại, người cậu ấy có tình cảm chính là em nhưng điều đó không có nghĩa em cũng sẵn sàng đi tiếp bên cậu ấy.
Không phải cứ dám nói ra sự thật, dám nhận sai là sẽ được tha thứ. Để có được điều đó, đòi hỏi nỗ lực sửa chữa, bù đắp từ người có lỗi và quan trọng hơn, chính là sự vị tha ở phía người bị tổn thương. Chị tin rằng, nếu tình yêu đủ mạnh, các em có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này.
Các em đang ở lứa tuổi đẹp nhất của đời người, đừng để chuyện tình cảm không như ý làm ảnh hưởng đến nó. Em hãy nói với người yêu về cảm giác của mình và cho bạn ấy cơ hội tập làm "người nhạy cảm, tế nhị" nhé.
Chúc em tự tin lựa chọn điều hạnh phúc !

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm