Nhà văn Bích Lan 'Ru' yêu thương tới Mottainai 2015

07/11/2015 - 09:16
Mang đến chương trình Mottainai 2015 những tác phẩm mới nhất của mình, nhà văn Nguyễn Bích Lan mong muốn được gửi gắm tâm tư, tình cảm đến trẻ em thiệt thòi bởi tai nạn giao thông
Nhà văn Nguyễn Bích Lan nói, tác phẩm của chị không phải sơn hào hải vị mà là món rau sạch nhà trồng. Giản dị vậy thôi, nhưng cần thiết cho tâm hồn.

Bạn có muốn sở hữu những món 'rau sạch' & mới của nữ nhà văn – dịch giả đã quá quen thuộc với những tác phẩm như “Không gục ngã”, “Triệu phú khu ổ chuột?”…? Hãy cùng tham gia đấu giá tập thơ “Ru” và tập truyện ngắn “Những ngọn lửa” của Nguyễn Bích Lan vừa được NXB Phụ nữ ra mắt.

Hai tác phẩm được đích thân nhà văn Nguyễn Bích Lan gửi tặng Hội chợ thiện nguyện Mottainai 2015. 

Được biết, toàn bộ nguồn quỹ Mottainai 2015 sẽ hướng tới dành tặng cho các bé tàn tật, mồ côi do tai nạn giao thông.

Vì thế, không chỉ có cơ hội sở hữu cuốn sách có chữ ký của chính tác giả, khi bỏ tiền ra mua 1 trong 2 cuốn sách này, bạn đã đóng góp một phần quan trọng cho quỹ Mottainai, chung tay xoa dịu nỗi đau cho trẻ em bị thiệt thòi bởi tai nạn giao thông.

Xem chi tiết đấu giá các sản phẩm Hội chợ thiện nguyện Mottainai 2015 trên Fanpage của chương trình: https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam

Nhà văn Nguyễn Bích Lan mong muốn được gửi gắm tâm tư, tình cảm đến trẻ em thiệt thòi bởi tai nạn giao thông

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm