Nhân vật của Brie Larson trong King Kong 2 thể hiện sức mạnh nữ quyền

21/02/2016 - 13:02
Brie Larson chia sẻ trong buổi họp báo của đoàn làm phim tại Hà Nội sáng nay: Trong bộ phim King Kong, cô sẽ vào vai một người phụ nữ rất mạnh mẽ. Nó thậm chí còn thể hiện sức mạnh nữ quyền.

Tuy không chia sẻ cụ thể về vai diễn trong bộ phim Đảo Sọ nhưng, nữ diễn viên chính Brie Larson bật mí với PNVN rằng: “Tôi sẽ đóng vai một nhân vật nữ rất cá tính, quyết liệt. Qua đó, tôi sẽ thể hiện sự mạnh mẽ tiềm ẩn của người phụ nữ mà thông thường chúng ta không hề biết. Tôi sẽ cố gắng thể hiện nó thật tốt”. Được biết, Đảo Sọ chỉ có 2 nhân vật nữ, nên sự xuất hiện của Brie Larson cũng là một điểm nhấn quan trọng của phim. Nó còn trở nên quan trọng hơn khi cô đang được dự đoán là diễn viên giành tượng vàng Oscar năm nay.

Nữ diễn viên chính Brie Larson và nam tài tử Samuel L. Jackson

Trong buổi họp báo diễn ra ngày hôm nay, do thời gian có hạn, nên các diễn viên, đạo diễn đều gần như không nói nhiều về bộ phim bom tấn mà chủ yếu bày tỏ sự yêu mến đối với phong cảnh, đất nước Việt Nam. Brie Larson cho biết: “Tôi rất yêu Việt Nam vì đây là một đất nước đẹp, văn hoá lịch sử dày dặn và hiếu khách”.

Trong khi, đạo diễn Jordan Vogt Roberts thì lý giải tại sao Hollywood và đoàn làm phim lại chọn Việt Nam làm bối cảnh thực hiện bộ phim bom tấn: “Khi thực hiện một bộ phim đặc biệt là bộ phim lớn, chúng tôi luôn cố tìm ra những bối cảnh mới, đặc biệt để tạo ra hiệu ứng thị giác cho khán giả. Khán giả đến rạp luôn muốn được chiêm ngưỡng những cảnh sắc mới chứ không phải là phong cảnh đã cũ. Do đó, đoàn làm phim luôn phải đi khắp thế giới để tìm ra những khung cảnh mới. Và chúng tôi tìm đến Việt nam. Bước khỏi xe, tôi nhận thấy khung cảnh ở đây đẹp ngỡ ngàng, đẹp siêu thực khác với tất cả những khung cảnh tôi từng thấy. Đó là những cảnh sắc núi non mà người Mỹ tưởng rằng không tồn tại trên thế giới. Đó là lý do vì sao tôi muốn đưa chúng đến với khán giả trên thế giới”.

Đạo diễn và hai diễn viên chính tranh thủ selfie trước giờ họp báo

Đạo diễn lừng danh cũng khẳng định, chắc chắn những hình ảnh về Việt Nam sẽ xuất hiện trong trailer của bộ phim. Hiện nay, ông cũng chưa biết nó sẽ xuất hiện theo cách nào nhưng chắc chắn những hình ảnh về Việt Nam sẽ không thể thiếu trong trailer. Thậm chí, ông còn muốn khán giả trên thế giới sẽ nhận ra Việt Nam khi xem phim. Trong vòng hơn 1 tháng quay ở Việt Nam, đoàn làm phim sẽ thực hiện ở Ninh Bình, Hạ Long (Quảng Ninh) và hang động lớn nhất thế giới Sơn Đoòng ở Quảng Bình. Được biết, đoàn làm phim sẽ thực hiện quay ở cửa hang chứ không tiến sâu vào trong hang để tránh làm ảnh hưởng đến cảnh quan môi trường.

Giống như đạo diễn Jordan Vogt Roberts hay nữ diễn viên Brie Larson, nam tài tử Tom Hiddleston cũng bày tỏ tình yêu lớn đối với Việt Nam. Ngay từ đầu buổi giao lưu, anh đã thể hiện vốn tiếng Việt khi chào báo giới và khán giả bằng tiếng Việt: “Tôi rất vui khi đến đây. Cảm ơn các bạn vì sự đón tiếp tuyệt vời của các bạn” khiến không khí của buổi họp báo trở nên gần gũi, thân thiết.

Vì bận việc riêng nên sáng sớm hôm nay (21/2), nam diễn viên chính mới đến Việt Nam để kịp dự buổi họp báo tại Hà Nội. Khác với sự bảo vệ nghiêm ngặt từ hôm trước, sự xuất hiện của Tom Hiddleston khá đơn giản. Anh cũng rất nhiệt tình chụp ảnh, giao lưu với fan tại sân bay

Anh chia sẻ, khi 19 tuổi, anh đã có dự định đến Việt Nam. Mọi thủ tục, visa đã sẵn sàng song lại không thể thực hiện chuyến đi vì vướng một dự án phim – công việc rất quan trọng và được định hướng là sự nghiệp lâu dài đối với anh lúc bấy giờ. Nhưng rất may là anh cũng đã có cơ hội “thực hiện hoàn hảo” dự định đó.

Đoạn audio nam diễn viên chính nói bằng tiếng Việt

Kiệm lời hơn tất cả, nam tài tử da màu Samuel L.Jackson chỉ chia sẻ một điều duy nhất, và đó là tình cảm của ông đối với Việt Nam. Ít người biết rằng, trước khi đến Việt Nam, ông đã tìm hiểu khá nhiều về đất nước của chúng ta. Những ngày trước khi bắt đầu quay, ông và đoàn làm phim đã tận hưởng những món ăn của Việt Nam và đi thăm Văn Miếu. Tất cả những hình ảnh này đều được tung lên trang Instagram, facebook và Twitter cá nhân.

Chiếc trống lớn ở Văn Miếu được chia sẻ lên các trang cá nhân của Samuel L.Jackson

Tại buổi họp báo, Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Ted Osius phát biểu bằng tiếng Việt:

“Đại sứ quán Hoa Kỳ rất vui được hỗ trợ hãng Legendary Entertaiment và Waner Brothers trong quá trình làm phim tại Việt Nam. Đó sẽ là điểm nhấn nêu bật những tiềm năng du lịch tuyệt vời của Việt Nam; và làm sâu sắc hơn nữa quan hệ hợp tác giữa các ngành công nghiệp giải trí của hai nước chúng ta.

...Ngành điện ảnh Hoa Kỳ đứng đầu thế giới về khả năng biểu đạt nghệ thuật. Chính phủ Hoa Kỳ đánh giá cao sự ủng hộ mạnh mẽ của Chính phủ Việt Nam dành cho dự án phim này. Sự ủng hộ đó cũng rất hữu ích cho Việt Nam”.

Kong: Skull Island không phải là phần tiếp theo của bộ phim King Kong mà nói về hòn đảo nơi vua của loài linh trưởng sinh sống. Việt Nam, Hawaii và Australia là 3 bối cảnh được lựa chọn để thực hiện bộ phim. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của Hollywood: Brie Larson, Tom Hiddleston, Samuel L.Jackson, Corey Hawkins... Phim được dự kiến ra rạp vào ngày 10/3/2017.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm