Nhiều người Anh tuyệt vọng tìm kiếm thân nhân sau khủng bố

23/03/2016 - 21:21
Sau vụ đánh bom liên hoàn ở Bỉ, nhiều người Anh vẫn còn bị mất tích và người thân của họ đang phải lao vào công cuộc tìm kiếm thông qua Facebook.

David Dixon là lập trình viên sống tại Hartlepool (Anh). Ông không liên lạc gì với người thân là bà Charlotte Louise Sutcliffe kể từ khi quả bom phát nổ tại ga điện ngầm ở Brussels. Hiện tại, Charlotte Louise Sutcliffe đang hối hả tìm kiếm thông tin về Dixon tại các bệnh viện trong thành phố. Bà cũng đã báo cáo cảnh sát, loan báo tin với bạn bè và đăng tin tìm kiếm trên các phương tiện truyền thông đại chúng.  Em gái bà Sutcliffe là Marie chia sẻ: “Có thể hiểu chị ấy đang rất rất đau khổ. Các nạn nhân chưa được xác định và phải chờ đợi”.

David Dixon đã không liên lạc gì với Charlotte Louise Sutcliffe kể từ ngày hôm qua.
Trong hình là David Dixon (bên phải) và Charlotte Louise Sutcliffe (trái). Ông được cho là đã có mặt trên tàu điện ngầm ở Brussels.
Sascha đang được gia đình đăng tải tìm kiếm vì đã có mặt tại sân bay vào thời điểm diễn ra vụ nổ.
Alex Pinczowski được gia đình mô tả: Cao hơn 6 feet, với mái tóc ngắn màu nâu. Anh có một bộ râu, đôi mắt nâu.
Aline Bastin, 29 tuổi cũng đang được tìm kiếm vì được cho là có mặt trên tàu điện gần vào thời điểm diễn ra cuộc tấn công
Loubna Lafquiri được cho là mất tích trong khi đi du lịch trên tàu điện ngầm buổi sáng ngày hôm qua.
Sabrina Fazal - người nhà vẫn chưa được nghe tin kể từ khi cô đi tàu điện ngầm.
Thân nhân của Johanna Atlegrim cũng kêu gọi, mong mọi người cho biết thông tin về nơi ở của cô sau cuộc tấn công chết người tại Brussels.
Facebook đã đăng một bức ảnh của Olivier Delespesse với lời kêu gọi của gia đình, mong mọi người giúp đỡ để tìm kiếm anh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm