Những bê bối ‘tày trời’ của người nổi tiếng

05/05/2016 - 13:21
Ted Kennedy từng bỏ mặc người tình đang mang thai chết đuối, R.Kelly lạm dụng tình dục trẻ em, Chris Brown từng đánh đập Rihanna thậm tệ... là những bí mật không ai ngờ tới.

Ted Kennedy

Ted Kennedy

Chính khách Hoa Kỳ Ted Kennedy đã lái xe đi bỏ lại người tình đang mang thai chết đuối. Sau đó, ông này còn thản nhiên về tắm rửa, ăn uống và ngủ một giấc rồi mới đến trình báo tai nạn. Cuối đời, ông ta bị ung thư não. Sự đau đớn khiến ông chết dần mòn.


Ca sĩ Hiphop R.Kelly

 

Nam ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ Kelly bị dính vào nghi án lạm dụng tình dục các bé gái vị thành niên từ 12-15 tuổi. Ông ta đã đến các khu ổ chuột để gạ tình các cô bé và quan hệ với họ. Khi bị gia đình phát hiện, ông ta đưa cho họ một khoản tiền để tránh không bị bắt giữ. Sau đó, ông ta gần như khánh kiệt vì cố gắng bịt miệng họ.

Ricky Martin & Nick Carter

Nick Carter và Ricky Martin từng bị đồn bị xâm hại

Nam ca sĩ người Puerto Rico Ricky Martin tham gia ban nhạc Menudo khi mới dấn thân vào sự nghiệp ca hát. Các thành viên của ban nhạc công bố bị “ông bầu” Jose Menendez lạm dụng tình dục. Dù Ricky Martin chưa bao giờ bình luận về điều này nhưng người ta vẫn đặt ra nghi án anh cũng là một trong những nạn nhân. Vì ngoài các thành viên của ban nhạc này, ông ta còn xâm hại chính 2 con trai của mình và bị chúng giết.

Còn chàng trai tóc vàng của nhóm nhạc Backstreet Boys Nick Carter thì từng bị đồn bị quản lý béo phì Lou Perlman trong một thời gian.


Sean Penn

 Diễn viên, đạo diễn đầy bê bối Sean Penn

Diễn viên, đạo diễn điện ảnh Sean Penn từng hãm hiếp và đánh diva Madonna. Anh ta thậm chí còn suýt giết chết Madonna nếu bà không kịp trốn thoát.


Nam ca sĩ Chris Brown

 

Có lần, Chris Brown tát, bóp cổ, cắn vào ngón tay, tai và đập đầu Rihanna vào cửa sổ và vô lăng khi biết cô nói chuyện với người cũ. Cảnh sát cho biết, anh ta đánh đập cô khi đang lái xe. Anh ta còn dọa sẽ giết cô khi về đến nhà. Mọi người cho rằng, Chris Brown chỉ đánh Rihanna một lần nhưng thực chất trước đó anh ta đã đánh và ném cô vào tường nhiều lần. Anh ta chỉ dừng lại khi cô la hét cầu cứu. Một người hàng xóm thấy thế đã gọi 911. Khi biết có cảnh sát đến, Chris Brown nhanh chóng rời khỏi nhà cô.


Bill O'Reilly

 

Chính khách người Mỹ Bill O'Reilly quấy rối tình dục thư ký của mình trong một thời gian dài. Anh ta còn bệnh hoạn tới mức gọi điện cho cô và thủ dâm. Sau một thời gian không chịu nổi, cô đã quyết định khởi kiện nhưng Bill đã chi rất nhiều tiền để báo chí bỏ qua vụ này. Bê bối này nhanh chóng chìm xuồng và chỉ được nhắc đến khi Bill viết trong cuốn hồi ký của mình.


Nhà biên kịch, đạo diễn Dan Schneider

 

Dan Schneider từng là một chàng béo và không có cô nào ngó ngàng trước khi gia nhập làng giải trí thế giới. Nay, anh ta nổi tiếng là một nhà sản xuất làm phim sitcom tuổi teen thành công nhất Hollywood. Tuy nhiên, một số người ở kinh đô điện ảnh tiết lộ, các cô bé vị thành niên tuyệt đối không nên ở một mình với người đàn ông này.

Diễn viên võ thuật Joe Son

 

Joe Son và một người bạn từng bắt cóc và hãm hiếp nhiều lần một cô gái 19 tuổi trong đêm Giáng sinh khi cô này lang thang trên đường. Sau đó, họ thả cô xuống đường trong tình trạng không mảnh vải che thân. Anh ta cũng từng bị tố cáo giết một tù nhân.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm