Những câu nói gây rắc rối

17/02/2016 - 09:39
Có những câu nói quá vô tư có thể làm cho bạn phải khốn khổ đấy!
 Bạn sẽ bị vợ giận nếu nói những câu đùa quá vô tư (Ảnh minh họa)


Muốn “hòa bình” với nàng, mày râu nên tránh những câu nói vô tư sau đây:

Em mặc váy này nhìn hơi mập”: Một nhận xét như thế cũng dễ khiến chàng nhận hậu quả là phải ngủ qua đêm trên ghế sofa.

Anh vui nhất là lúc tụ tập với mấy đứa bạn chí cốt”: Gặp gỡ bạn bè thân thiết ai cũng vui cả. Song, không có nghĩa là chàng nói với nàng như thể chỉ có bạn bè mới mang lại niềm vui lớn nhất cho chàng.

Trận bóng này hay lắm, thế nên anh không đi với em được”: Đừng lấy đó là cái cớ khi từ chối cùng nàng đi đâu đó. Dù nàng có thể hiểu chàng đam mê bóng đá tới đâu, song cũng có lúc điều ấy khiến nàng tức giận.

Mẹ anh nấu ăn tuyệt vời lắm”: Nàng rất tự hào về khả năng nấu nướng của mình. Vì vậy, chàng nên tránh nói như thể mẹ chàng là người nấu ăn “ngon nhất thế giới”.

Anh không thích cô bạn của em”: Nàng cũng yêu quý bạn bè của mình giống như cách chàng muốn đi chơi với bạn của chàng vậy. Hãy tránh những lời thiếu tích cực đó về bạn của nàng.

Sao em tốn thời gian với quần áo, đầu tóc thế?”: Đừng “chạm” đến “thế giới làm đẹp” của nàng. Như cách chàng dành thời gian cho bóng đá, nàng cũng muốn dành nhiều thời gian làm đẹp cho mình.

Cô gái kia sexy quá!”: Dù là diễn viên trên phim ảnh hay một cô gái ngẫu nhiên gặp trên đường, chàng cũng không nên công khai sự chú ý của mình, dễ khiến nàng khó chịu lắm đấy.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm