Những chiếc bàn cứu bạn khỏi tay từ thần

31/05/2016 - 10:08
Ngồi nhiều sẽ giảm tuổi thọ vì vậy một loạt các hãng công nghệ đã đầu tư và thiết kế ra những chiếc bàn không ghế nhằm mục đích khuyến khích mọi người đứng thay vì ngồi khi làm việc.

Bàn điện của NewHeight

ban-dung-5.jpg

Chiếc bàn NewHeight tuyệt đối thích hợp cho tất cả các văn phòng. Trong khi một số cái bàn kiểu này sẽ trở nên khá dễ dàng để nhận diện, thì thiết kế của chiếc bàn NewHeight lại có thiết kế khá giống với bất kỳ chiếc bàn văn phòng nào khác. Điều này khiến cho nó có thể 'trốn' trong một căn phòng mà chẳng ai có thể nhận ra đó là một chiếc bàn đặc biệt. Bàn NewHeight có thể điều chỉnh độ cao bằng điện tử cho đến khi người sử dụng cảm thấy thoải mái. Với những ưu điểm và tính năng vượt trội của mình, mặc dù có mức giá là 1.149 USD (tương đương khoảng 25 triệu đồng), chiếc bàn này được đánh giá là không phải quá đắt.

Bàn đứng Steve’sStation

ban-dung-4.jpg

Steve’s Station là một chiếc bàn đứng 'mềm mại’. Với dây chuyền hiện đại và quy mô lớn, công nghệ 'Sit-to-Stand Solution' (Giải pháp từ ngồi chuyển sang đứng đứng) sẽ cung cấp sạc pin, phụ kiện và không gian lớn hơn cho người dùng. Và tất nhiên với những trang thiết bị hết sức cầu kỳ và hiện đại như thế này thì chiếc bàn Steve’s Station có cái giá cũng khá 'chát', lên đến 3.349 USD (tương đương khoảng 73 triệu đồng)

Bàn Desktop Elevator

ban-dung-3.jpg

Người sáng lập đồng thời là giám đốc điều hành John Burkhalter đã tạo ra Desktop Elevator sau khi ông gặp chấn thưởng ở lưng với mong muốn là có một thiết kế bàn có khả năng giúp ông chuyển đổi một cách dễ dàng từ tư thế ngồi sang tư thế đứng tại nơi làm việc. Không hài lòng với thị trường hiện tại, ông đã tạo ra Desktop Elevated, một sản phẩm có khả năng nâng bàn lên và hạ bàn xuống để phù hợp với độ cao của người sử dụng. Chiếc bàn Desktop Elevator đang dần trở nên rất được yêu thích vì nó có thể cài đặt dễ dàng và được trang bị các chức năng đơn giản. Bên cạnh đó, công ty cũng đưa ra những tiêu chuẩn cực kỳ hấp dẫn như: giá trị, tiện lợi, thích hợp với tất cả mọi người, sản xuất tại Mỹ, công nghệ xanh và bảo trì miễn phí. Dù vẫn bị đánh giá là đắt hơn các chiếc bàn khác, tuy nhiên, công ty này đã cố gắng giữ giá ở mức từ 885 đến 1.069 USD (tương đương khoảng 19 đến 24 triệu đồng).

Bàn Treadmill Signature Executive 2.0

ban-dung-2.jpg

Chiếc bàn Treadmill Signature Executive 2.0 chắc chắn là một chiếc bàn làm việc đáng mong chờ nhất. Tuy nhiên, có lẽ chiếc bàn này sẽ phải mất thời gian lâu hơn để có thể kết hợp vào các văn phòng so với những chiếc bàn khác. Chiếc bàn Executive 2.0 có kích thước đầy đủ của một chiếc bàn làm việc với kiểu dáng sang trọng khi ngồi và cực kỳ vững trãi và chắc chắn khi đi bộ hoặc chạy. Các cuộc thử nghiệm đã cho thấy, người sử dụng có thể vừa đi bộ, vừa đánh văn bản một cách dễ dàng. Chiếc bàn chạy tiêu chuẩn này có giá khoảng 3.290 USD (tương đương với khoảng 72 triệu đồng).

Bàn GeekDesk Max

ban-dung-1.jpg

GeekDesk Max là chiếc bàn với khoảng từ 945 đến 985 USD (tương đương với khoảng 21 triệu đồng). Với giá thành này, chất lượng của nó được đánh giá là sẽ không khiến người mua phải thất vọng. Mặc dù được thiết kế để dành cho 1 người, tuy nhiên, theo thử nghiệm của tạp chí Forbes thì nó có đủ chỗ cho 3 người làm việc.

Bàn Kangaroo Junior

ban-dunhg.jpg

Chiếc bàn Kangaroo Junior là chiếc bàn nhỏ gọn nhất và là sản phẩm ít tốn kém nhất trong tất cả các loại bàn đứng hiện hành. Nó chỉ có giá khoảng 349 USD (tương đương khoảng 8 triệu đồng). Nó có thiết kế khá dễ dàng để nâng lên và hạ xuống. Đồng thời chiếc bàn này cũng cho phép bạn điều chỉnh bàn phím và màn hình để phù hợp với chiều cao của bạn. Tuy nhiên, chính kích thước nhỏ gọn của nó lại gây ra một số nhược điểm: nó khó có thể mở rộng không gian hơn; mặc dù đã được hỗ trợ bởi phụ kiện ổn định rung để giảm độ rung song cảm giác không vững trãi như những chiếc bàn khác. Tuy nhiên, nó vẫn sẽ là một sự lựa chọn khá tuyệt vời với mức giá phải chăng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm