Những cung hoàng đạo 'hết mình' trong tình yêu

05/04/2016 - 10:26
Khi yêu, đôi lúc Xử Nữ không thể làm chủ chính cảm xúc của mình và dễ dàng lụy tình, níu kéo đối phương. Vốn được coi là kẻ lạnh lùng và mạnh mẽ, nhưng một khi đã yêu Bọ Cạp sẵn sàng níu kéo kể cả người ấy là kẻ đã ruồng bỏ họ.
tinh-yeu.jpg
Top 1: Cự Giải (22/6 - 22/7)
Cự giải một khi đã yêu ai thì họ sẽ “khắc cốt ghi tâm” tình yêu này cho tới lúc không còn tồn tại nữa. Ẩn sau sự rụt rè và hiền lành, họ có một cách yêu hoàn toàn trái ngược. Họ sẵn sàng hi sinh và âm thầm làm mọi thứ để giúp đỡ, bảo vệ người mình yêu. Yêu Cự Giải, bạn sẽ tận hưởng được những thứ hết sức ngọt ngào.
Top 2: Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Cảm xúc của Xử Nữ khi yêu cực mạnh. Đôi lúc họ không thể làm chủ chính cảm xúc của mình, họ dễ dàng lụy tình và níu kéo người kia. Chính vì vậy mà Xử Nữ luôn bị tổn thương trong tình cảm. Xử Nữ có thể chạy theo người kia cho tới khi họ không còn yêu nữa nhưng chẳng biết khi nào Xử Nữ mới hết yêu một người. Được một Xử Nữ dành tình yêu thì bạn nên trân trọng vì họ là người chiều chuộng bạn nhất rồi đó.
Top 3: Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp luôn tỏ ra là một kẻ lạnh lùng và mạnh mẽ, để mọi người thấy rằng nếu đắc tội với họ thì bạn chỉ có thể nhận lại tổn thương. Mọi thứ bạn nhận được khi yêu Bọ Cạp là một cảm giác mãnh liệt khác. Bạn sẽ thấy ngôn ngữ tình yêu của Bọ Cạp nhẹ nhàng và tình cảm hơn nhiều. Họ sẵn sàng níu kéo bạn kể cả bạn là kẻ bỏ họ đi và ruồng bỏ họ. Nhưng hãy nhớ, đừng quá tuyệt tình với Bọ Cạp vì họ khá tiêu cực trong việc chia tay đó.
Top 4: Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết cũng lọt top những cung hoàng đạo nặng tình với người cũ nhất. Họ chung thủy một cách khá mù quáng sau một khoảng thời gian chia tay. Ma Kết thường chạy theo và không từ bỏ ý định “yêu lại từ đầu”. Yêu một Ma Kết thì bạn có thể hạnh phúc rằng bạn sẽ được trân trọng.
Top 5: Song Tử (21/5 – 21/6)
Có cái gì đó khá mù quáng trong tình yêu của Song Tử. Những lãng tử như Song Tử nếu đụng chạm phải người họ yêu thì ngay lập tức họ cuốn theo tình yêu đó mà ít cân nhắc và suy xét. Không phải cái kiểu sét đánh hay sấm đập mà là một tình yêu đã nhen nhóm trong lòng Song Tử rất lâu như một biển lửa chỉ chờ gió là bùng nổ. Song Tử yêu mạnh, nhớ lâu, rất lãng mạn và biết cách làm người khác dễ chịu. Chỉ có điều họ quá lí trí nên dù có si tình thì Song Tử vẫn có thể thản nhiên vô tình với người kia khi cả hai xa cách.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm