Nhung Kate sợ lái ô tô vì vai diễn trong phim ‘Siêu trộm’

06/01/2016 - 14:22
Là một nữ diễn viên cá tính, rất thích lái ô tô, nhưng sau tai nạn khi đóng phim “Siêu trộm”, Nhung Kate thú nhận rằng cô không dám lái xe nữa.

Trong phim Siêu trộm, Nhung Kate vào vai đặc vụ cảnh sát quốc tế ngầm tên là Đa Đa.  Một lần, khi diễn đến cảnh Đa Đa giấu Phúc (Thành Phạm đóng) vào cốp xe rồi rời khỏi trụ sở công an, do quá tập trung vào vai diễn nên Nhung Kate đã gây ra tai nạn nhỏ. Lúc đó bạn diễn Thành Phạm đang nằm ở trong cốp xe nên Nhung Kate càng lo lắng, chỉ sợ bạn diễn có mệnh hệ gì.

 Poster phim "Siêu trộm"

Rất may tai nạn do Nhung Kate gây ra không có gì nghiêm trọng, và Thành Phạm ở trong cốp xe cũng không hề hấn gì. Dù vậy, cho tới giờ, mỗi lần ngồi trước vô lăng là tim Nhung Kate lại đập nhanh hơn bình thường và cô không dám lái xe hơi nữa.

Nhung Kate gặp tai nạn khi quay cảnh giấu đồng nghiệp vào cốp xe 

Phim Siêu trộm do Hàm Trần đạo diễn nói về những mánh khóe trong thế giới tội phạm siêu kỹ thuật, một hacker có tên là Bóng Ma đã tạo ra phần mềm có thể khóa ổ cứng của máy tính và buộc nạn nhân sử dụng phải trả một khoản tiền chuộc bằng những đồng tiền ảo. Trinh sát đặc nhiệm Đa Đa được chỉ đạo hợp tác với Interpol và lực lượng đặc nhiệm Việt để bắt Bóng Ma. Để bắt tên tội phạm tin tặc nguy hiểm, Đa Đa buộc phải dùng kế “dùng nó nhử nó”, thành lập nên một băng đảng tên là “Biệt đội siêu sáu” để trà trộn vào hang ổ tội phạm…

 Đa Đa không chỉ là nữ cảnh sát mưu trí, giỏi giang mà còn rất xinh đẹp

Các diễn viên chính tham gia phim Siêu trộm ngoài Nhung Kate còn có Suboi, Petey Nguyễn, Thanh Mỹ, Mai Thế Hiệp, Thành Phạm, đặc biệt có sự góp mặt của 2 khách mời Ngô Thanh Vân và Teo Yoo.

Bộ phim đang trong quá trình làm hậu kỳ, sẽ ra rạp vào ngày 4/2/2016.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm