Những lời nói dối dễ thương của vợ

13/04/2016 - 08:04
Vợ nói dối chồng nhiều lần nhưng đằng sau những lời nói dối đó là gì?
Vợ nói vào một cửa hàng để ngắm nghía đồ là muốn chồng cùng vào mua đồ mà không có cảm giác khó chịu. (Ảnh: shutterstock)
1. ‘Em cằn nhằn cũng vì em yêu anh’

Vợ cằn nhằn vì chồng đã không phân loại quần áo trước khi bỏ vào máy giặt, vì một loạt cốc chén chồng dùng và để mỗi cái một nơi. Và vợ đã nhắc chồng rất nhiều lần rồi. Cách vợ nói dối cũng để tránh tâm trạng bực tức xảy ra với vợ và chồng.
2. ‘Em chỉ vào cửa hàng đó xem đồ thôi’

Đây là lời nói dối hiển nhiên rồi. Khó có chuyện vợ chỉ vào một cửa hàng để ngắm nghía mà không mua thứ gì. Nói vậy để chồng vào cửa hàng cùng vợ mà không khó chịu nếu sau đó vợ ra về với vài túi đồ vừa sắm.

Vợ nói chồng đợi 5 phút nghĩa là thời gian chờ đợi sẽ lâu hơn nhiều, nhưng là để chồng thấy thời gian trôi nhanh hơn. (Ảnh: shutterstock)

3. ‘Tháng này em chưa mua đồ gì mới’

Thực tế là vợ vẫn chi một chút cho việc làm móng, mua son môi mới, váy mới và có thể là cả giày mới nữa chứ… Nhưng vợ dối vậy, chồng sẽ cảm giác vợ biết cân đối hơn trong việc mua sắm, làm đẹp.
4. ‘Anh đợi em 5 phút thôi’

Vợ nói đợi 5 phút để vợ trang điểm, lựa đồ để mặc hay mua sắm… thì điều đó đồng nghĩa với việc chồng phải đợi khoảng 30 phút hoặc hơn. Vợ nói vậy để chồng nếu có phải đợi 30 phút cũng sẽ thấy không lâu đâu.
5. ‘Tối về em sẽ nấu món ăn anh thích’

Nói vậy để tăng thêm tâm trạng hứng khởi của chồng khi vừa đề nghị vợ nấu món ăn nào đó chồng thích. Nhưng thực tế là có những việc không làm được ngay hôm nay vì vợ bận việc tới muộn mới về nên chồng đành phải chờ tới hôm sau thôi.

Vợ nói yêu chồng nhất để chồng không tủi thân khi thấy vợ dành quá nhiều thời gian quan tâm đến con. (Ảnh: shutterstock)

6. ‘Em bị đau đầu anh ạ’

Ngày hôm nay quá nhiều việc phải suy nghĩ rồi nên vợ không còn tâm trí, cảm hứng để lắng nghe chuyện của chồng hay vì chồng muốn ‘yêu’. Nói dối là cách để chồng không rơi vào tâm trạng khó chịu.
7. ‘Em yêu anh nhất mà’

Để chồng thích nghi với việc vợ yêu và quan tâm đến con quá nhiều. Chiêu ‘nịnh’ này luôn hiệu quả, còn kéo chồng vào cùng chăm sóc con nhiều hơn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm