Những món quà 20/10 độc nhất vô nhị

20/10/2015 - 16:33
Trong khi một thiếu gia Hà thành tặng người yêu mình 999 bông hồng thì cũng có nhiều ông chồng tặng vợ những món quà độc đáo như bánh mì, hoa chuối, nồi cơm điện...
Ngày phụ nữ Việt Nam, một biên tập viên tại Đài truyền hình đã được bạn trai thiếu gia lái siêu xe đến tặng 999 bông hồng.

Những hình ảnh lãng mạn ấy được Facebooker N.A.T (biệt danh T. Audi) chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Anh chia sẻ: Tất cả những gì mình làm là sự bột phát của cảm xúc thôi, đó là tình cảm chân thành mình dành cho cô ấy. Mình không đợi đến 20 mới tặng quà mà tặng sớm hơn một ngày, để cô ấy có thể cảm thấy vui vẻ trong 2 ngày".
Anh T. cho biết, nàng công chúa trong mơ của anh chính là Võ Thanh Huyền (biệt danh Huyền Barbie), là một hot girl xinh đẹp, hiện đang làm biên tập viên tại Đài truyền hình Hà Nội (H1). Anh chàng cũng chia sẻ hình ảnh anh và cô bạn gái xinh đẹp trao nhau nụ hôn nồng nàn khiến người xem cảm thấy hạnh phúc lây.

Hành động của anh khiến nhiều dân mạng không quen biết nhưng cũng "bị dụ" vào Facebook của anh và gọi anh là "chồng nhà người ta" cũng như chúc phúc cho tình yêu của anh và cô bạn gái xinh đẹp.

Không nhất thiết phải là siêu xe, điện thoại đời mới hay mỹ phẩm đắt tiền, quần áo hàng hiệu... một chùm quả dừa, một chục cái bánh mì, thậm chí là một cái hoa chuối để làm nộm cũng giúp phái mày râu chinh phục cảm xúc của các bà vợ.

Bất ngờ nhận được những món quà và lời chúc thật ý nghĩa, chị em không giấu được niềm vui sướng, rầm rộ lên mạng xã hội facebook "khoe" quà, chia sẻ niềm vui cùng với các chị em khác.

Facebooker Lộc Nguyễn viết: "Trưa nay chồng mình vác về nhà 1 cây hoa chuối tặng vợ, bảo vợ thích nộm cũng được mà nấu canh cũng được. Xong còn dặn dò 2 câu vô cùng tình cảm: Ngày mai tất cả việc nhà và tắm rửa cho con ăn... em không phải làm gì hết. Cứ để đấy... ngày kia làm cũng được!"

Còn Facebooker Quyên HT khoe: "Chồng em bảo tặng 2 quả dừa. Thế là hôm sau lão mua cho cả chùm".
Có chị khoe được chồng tặng cơm điện. Tài khoản Thuy MiZi bình luận: "Ông chồng này ghi điểm trong mắt nhiều bà vợ vì chọn cho vợ món quà thiết thực, không hề lãng phí".


Hay như Vo Huong thì chia sẻ: "Chồng em mua cho vợ chục cái bánh mì nhé. Chả là em thích bánh mì. Hôm qua uống rượu xong, còn chỉ mặt em: Ngồi im đấy, để... anh dọn rửa!"

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm