Nổi bật phong cách cùng phụ kiện

08/02/2016 - 18:15
Xu hướng sử dụng phụ kiện theo phong cách vintage vẫn còn mạnh mẽ, cùng với trào lưu này, những chi tiết trang trí bướm hoa càng tăng thêm nét đẹp nữ tính và gợi cảm bởi các chất liệu mới và sự kết hợp màu sắc hài hòa đầy sáng tạo.
Những kiểu hoa cách điệu từ voan, phi hoặc mô phỏng thật mỏng, nhẹ như những cánh như thật được chọn để kết hợp với các kiểu tóc uốn phồng hay mì sợi búi lệch hoặc xõa. Những kiểu váy có chất liệu ren, hoa, ánh kim phối với phụ kiện màu đơn sắc sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng và nổi bật.
Hoa cách điệu từ voan, phi hoặc mô phỏng thật mỏng, nhẹ
Đá swarovski được sử dụng để tôn lên ý tưởng của bộ cài tóc . Kiểu thiết kế nhẹ nhàng và đơn giản nhằm tôn lên sự nổi bật của đá Swarovski  Với cách phối hợp đầy sáng tạo “cặp đôi hoàn hảo”,những chiếc băng dô đính hạt đá cùng lắc tay khi được phối hợp từng cặp với màu sắc hài hòa sẽ trở thành những món phụ trang độc đáo và mới lạ  làm tăng nét đẹp nữ tính và sang trọng,

Các phụ kiện màu sắc tươi sáng, ngọt ngào rất phù hợp với không khí vui tươi của mùa xuân. Những đóa hoa cánh mỏng nhẹ nhàng với gam màu rực rỡ đi cùng chuỗi hạt đá màu tạo nét đẹp tươi trẻ đầy sức sống. Những kiểu đầm màu nhẹ nhàng hay trang phục đi biển màu sắc tươi trẻ đều hợp với loại phụ kiện này. Kiểu tóc búi cao chính là yếu tố đi cùng với phụ trang làm tôn nét đẹp nữ tính và làn da trắng mịn

Duyên dáng, quyến rũ và đầy ngẫu hứng. Băng đô cài tóc hình chiếc nơ với chất liệu mới lạ được kết hợp cùng kiểu tóc sáng tạo một cách ngẫu hứng của chuyên viên trang điểm Tuyết Nhi làm cho gương mặt thêm sinh động và quyến rũ. Kiểu băng đô nơ đầy màu sắc trên cũng rất được các bạn gái  lựa chọn để phối hợp cùng  trang phục kiểu dáng cổ điển với màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm