Nội y đêm tân hôn

30/08/2015 - 11:08
Chọn nội y phù hợp với vóc dáng, làn da sẽ giúp cô dâu “đốn tim” chàng trong đêm tân hôn.

Gam màu che nhược điểm

Đầu tiên, điều mà bạn cần quan tâm chính là màu sắc của nội y.

N
ên lựa chọn gam màu trắng tinh khôi, thuần khiết với đường cắt cúp tinh tế, đường ren điểm xuyến nhẹ nhàng hay nội y tông màu hồng ngọt ngào sẽ giúp chàng mê mẩn hơn bao giời hết.

Với cô dâu có vóc dáng đầy đặn, thậm chí là quá mũm mĩm thì xem chừng những gam màu nhạt như trắng, hồng càng “tố cáo” cơ thể không mấy gọn gàng của bạn. Vì thế, cô dâu hơi “quá khổ” nên chọn nội y màu đen, xám, đỏ tía, hồng sen, tím… với những lớp ren bèo xếp tinh tế, điệu đà - cũng khiến bạn trở nên quyến rũ và duyên dáng chẳng kém gì sắc trắng mộng mơ.

Lưu ý: Nếu bạn có làn da ngăm đen thì những gam màu nóng sẽ không phù hợp với bạn.

Kiểu đồ hợp vóc dáng

Cô dâu có thân hình dáng quả táo (bụng tròn, hông nhỏ và vai rộng) thích hợp với “quần chip” cạp cao. Kiểu quần này giúp khoe đường cong và không để lộ ngấn mỡ. Dùng quần cạp cao ôm gọn vòng eo và áo ôm ngực vừa sát để cân đối các vòng trên cơ thể.

Cô dâu dáng hình chữ nhật (ít đường cong, gầy và vòng eo nhỏ) phù hợp hơn với chiếc quần hình chữ T, bikini hay quần cạp cao cùng áo độn ngực, để tạo ra đường cong sexy.

Cô dâu dáng đồng hồ cát (vòng eo nhỏ, mông nở và ngực tròn) dễ mặc các trang phục nhất nên bạn có thể phát huy lợi thế của mình bằng các bộ nội y chất liệu ren dễ gây tò mò.

Chú ý, đối với những cô dâu có cơ thể tròn trịa thì  những bộ đồ lót mỏng tang, nhỏ xíu sẽ không làm bạn tự tin. Cách tốt nhất là bạn hãy chọn những bộ đồ lót dạng áo ngủ hoặc khoác bên ngoài đồ lót hình tam giác một chiếc áo mỏng với chất liệu vải ren, sheer, voan trong suốt. Những tà áo, váy này sẽ giúp bạn che bớt phần mỡ bên hông và mạng sườn và tôn lợi thế của bạn là vòng 1 đầy đặn, làn da căng mọng, mịn màng. Thường thì cô dâu có dáng người đẫy đà hay chọn đồ lót chẽn bó và nịt cơ thể giúp vóc dáng thon thả hơn. Tuy nhiên, để khiến chàng thêm rạo rực, hãy chọn những chất liệu mỏng manh đầy khêu gợi như ren, voan, đăng-ten. Không nên chọn chất liệu quá dày và bộ đồ có độ dài quá đùi. Chúng sẽ khiến đêm tân hôn của bạn “giảm lửa”.

Đối với cô dâu có vòng 2 hơi to, nên mặc áo ngực có nhiều chi tiết nhằm phân tán sự chú ý vào eo. Còn nếu cô dâu có vòng 1 “khiêm tốn” thì áo lót có đệm là một trong những lựa chọn đầu tiên và khá hoàn hảo cho bạn. Đó là những chiếc áo ngực nhìn bề ngoài trông rất bình thường nhưng phần thân dưới áo đã được lồng ghép miếng silicon dày hoặc túi nước mềm mại giúp nâng, đẩy vòng 1 trở nên “bắt mắt” hơn.

Cô dâu có nước da sáng nên chọn nội y màu tối


Nếu bạn không tự tin với vóc dáng đẫy đà thì nên khoác thêm chiếc áo ngủ nhẹ nhàng


“Quần chip” cao ôm gọn vòng eo và áo ôm ngực để cân đối các vòng


Nếu vòng 2 hơi to, bạn nên mặc áo ngực có nhiều chi tiết


Áo lót có đệm dành cho cô dâu vòng 1 'khiêm tốn'

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm