Noo Phước Thịnh giành giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á

03/12/2016 - 12:13
Noo Phước Thịnh vừa được vinh danh tại Lễ trao giải MAMA 2016 diễn ra ở Hồng Kông (Trung Quốc). Anh là nam ca sĩ Việt Nam đầu tiên được trao giải này.

Noo Phước Thịnh đã tự tin phát biểu bằng tiếng Anh sau khi giành giải: “Xin chào, tôi là Noo Phước Thịnh. Hôm nay, tôi rất vui vì đã giành giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á của giải thưởng MAMA 2016. Đây là giải thưởng rất lớn với tôi. Tôi muốn nói lời cảm ơn vì sự ủng hộ của ban tổ chức. Tất nhiên, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bạn bè và những khán giả đã luôn yêu quý, ủng hộ và vote cho tôi. Tôi xin hứa sẽ cố gắng hết sức, chăm chỉ hết sức để xứng đáng với sự ủng hộ của quý vị. Music makes one - khẩu hiệu của chương trình, có nghĩa: Đưa mọi người xích lại gần nhau bằng âm nhạc”.


Clip Noo Phước Thịnh cảm ơn bằng tiếng Anh

Trước đó, nam ca sĩ “Gạt đi nước mắt” đã thể hiện sức hút của mình khi tự tin sải bước trên thảm đỏ MAMA cùng những ngôi sao. Sự xuất hiện của anh trong trang phục lịch lãm, hiện đại không những khiến anh trở nên nổi bật, khiến fan Việt tự hào mà còn nhận được sự chú ý từ giới truyền thông của nước ngoài.


Noo Phước Thịnh xuất hiện bảnh bao, lịch lãm tại thảm đỏ Lễ trao giải MAMA 2016

Ngoài Noo Phước Thịnh của Việt Nam,  MAMA 2016 còn trao danh hiệu Nghệ sĩ Thái Lan xuất sắc châu Á cho Getsunova. Các ca sĩ: Isyana Sarasvati của Indonesia, Sekai No Owari của Nhật Bản, Hua Chenyu của Trung Quốc và  JJ Lin của Singapore cũng đều được vinh danh.

Mnet Asian Music Awards là giải thưởng âm nhạc thường niên của Hàn Quốc, được tổ chức lần đầu vào năm 1999, nhằm vinh danh những nghệ sĩ có nhiều cống hiến và được công chúng ái mộ. Từ năm 2009, giải thưởng mở rộng trao cho nghệ sĩ ở một số quốc gia khác trong khu vực châu Á. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm