Nữ cảnh sát ‘siêu mẫu’

06/05/2016 - 11:00
Nữ sĩ quan cảnh sát Đức, 31 tuổi, Adrienne Kolesza đang thu hút được hàng chục nghìn lượt người hâm mộ trên Instagram vì vẻ đẹp nóng bỏng của siên mẫu.
Nữ cảnh sát xinh đẹp Adrienne Kolesza
Adrienne cao 1m73 và nặng 64kg đã nhận được hàng chục nghìn lượt chia sẻ và bình luận trên tài khoản Instagram với hơn 90.000 người theo dõi. Nhiệm vụ thường ngày của sĩ quan Adrienne là xử lý các vụ tai nạn, ẩu đả và bạo lực trong thành phố. Nhiều người nói rằng sẵn sàng đi xe vượt quá tốc độ để được một lần bị Adrienne dừng xe và phạt. Một số độc giả vui tính còn nói: “Làm ơn hãy bắt tôi ngay đi!”.
Có cuộc sống lành mạnh và chế độ tập luyện đều đặn
Nữ cảnh sát cho biết sếp của cô đồng ý cho cô đăng tải những bức hình nghiêm túc trên mạng. Trên Instagram, cô đăng tải những bức ảnh quá trình tập luyện đều đặn mỗi ngày và thân hình quá chuẩn mà bất kỳ ai cũng phải khao khát. Adrienne nói rằng cơ thể của cô có được nhờ 30% thể thao và 70% ăn uống hợp lý. Cô cho biết bản thân luôn sống hạnh phúc, vui vẻ và muốn tạo động lực cho nữ giới chăm chỉ tập luyện thể thao. Cô còn chia sẻ món ưa thích của cô là cháo và lòng trắng trứng.
Thân hình chuẩn
Dưới đây là video mô tả quá trình tập luyện của nữ cảnh sát Adrienne Kolesza:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm