Xem thêm thông tin của Báo PNVN trên
Phụ nữ Việt Nam
MỚI NHẤT ĐỘC QUYỀN MULTIMEDIA CHUYÊN ĐỀ
26/12/2025 - 17:27 (GMT+7)

Nữ doanh nhân với sứ mệnh giúp phụ nữ làm đẹp an toàn

Khải Hoàn
Nữ doanh nhân với sứ mệnh giúp phụ nữ làm đẹp an toàn

Nhà sáng lập Nguyễn Duyên

Hơn 1 thập kỷ bền bỉ theo đuổi triết lý làm đẹp an toàn và bền vững, DUYENTHI GROUP đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm thảo dược nội địa được phụ nữ Việt tin tưởng. Đứng sau hành trình ấy là Nhà sáng lập Nguyễn Duyên - một phụ nữ xinh đẹp, bản lĩnh, là hình mẫu thành công của nhiều phụ nữ Việt. Ở chị toát lên sự hài hòa giữa vẻ đẹp hiện đại và sự mềm mại Á Đông, tạo nên dấu ấn riêng cho thương hiệu chăm sóc da thuần Việt.

Hệ sinh thái mỹ phẩm lấy thảo dược làm gốc

Khởi đầu của DUYENTHI GROUP xuất phát từ một mong muốn rất giản dị nhưng đầy khát vọng: Tạo ra những sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất với phụ nữ Việt, dựa trên chính kho tàng thảo dược bản địa. Thay vì chạy theo công nghệ nhập khẩu hay các xu hướng mỹ phẩm thời thượng, doanh nghiệp chủ động quay về cội nguồn, lựa chọn nguồn dược liệu đa dạng và quý hiếm của dân tộc, nghiên cứu - thử nghiệm kết hợp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại để tạo ra các dòng mỹ phẩm sạch, an toàn và hiệu quả.

11 năm tạo dựng và phát triển DUYENTHI GROUP, tiền thân là Bạch Linh - Bách Y Sâm - Nhất Mộc Hương, với khát vọng giúp đỡ, sẻ chia và lan toả những giá trị tốt đẹp - Hành trình ấy của Nguyễn Duyên không hề bằng phẳng. Doanh nghiệp đã mất nhiều năm xây dựng phòng nghiên cứu, chuẩn hóa quy trình, kiểm chứng công thức và hoàn thiện từng dòng sản phẩm. Nhưng chính sự kiên trì đó đã giúp DUYENTHI GROUP thiết lập được hệ sinh thái tương đối toàn diện, từ sản phẩm chăm sóc da cơ bản đến đặc trị, từ mỹ phẩm chăm sóc ngoài da đến thực phẩm hỗ trợ làm đẹp từ bên trong.

Nữ doanh nhân với sứ mệnh giúp phụ nữ làm đẹp an toàn - Ảnh 1.

Những giá trị cốt lõi mà thương hiệu theo đuổi: Đẹp an toàn, đẹp bền vững và đẹp từ gốc đã trở thành nền tảng xuyên suốt, tạo lập bản sắc riêng trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm cạnh tranh ngày một khốc liệt. Nhiều sản phẩm của hãng như: Dưỡng da 123 Plus+, Serum 023 Plus+… được người tiêu dùng trẻ ưa chuộng và đặc biệt tin tưởng chính nhờ tính an toàn và hiệu quả ổn định của sản phẩm. Điều này đã được minh chứng từ hàng triệu làn da khoẻ đẹp của khách hàng toàn quốc qua nhiều năm.

Để duy trì chất lượng, doanh nghiệp không né tránh các tiêu chuẩn ngày càng khắt khe, mà chủ động cải tiến, minh bạch hóa thông tin và hoàn thiện quy trình. Việc này vừa bảo vệ uy tín thương hiệu, vừa cho thấy tư duy nghiêm túc, chuyên nghiệp và chỉn chu trong hành trình phát triển ngành mỹ phẩm thảo dược Việt Nam.

Khát vọng đưa thảo dược Việt ra thế giới

Thành công của DUYENTHI GROUP gắn liền với hình ảnh Nhà sáng lập Nguyễn Duyên - Người phụ nữ dung hòa được vẻ đẹp mềm mại Á Đông với bản lĩnh của một nhà lãnh đạo hiện đại. Xuất thân từ gia đình yêu nghệ thuật truyền thống và từng theo học hát chèo, chị hiểu rõ vẻ đẹp tinh tế của văn hóa Việt. Điều đó được chị chuyển hóa thành tinh thần của thương hiệu: Dịu dàng nhưng bền bỉ, tự nhiên nhưng hiện đại, mềm mại nhưng không dễ khuất phục.

Những ngày đầu khởi nghiệp, chị gần như tự mình gánh vác mọi khâu: Tìm nguồn dược liệu, thử nghiệm công thức, đứng tại xưởng sản xuất, xây dựng hệ thống phân phối từ con số 0. Bản lĩnh và sự kiên trì, không bỏ cuộc ấy giúp chị có thể từng bước xây dựng, định hình DUYENTHI GROUP như một hệ sinh thái làm đẹp có vị thế riêng, thu hút cộng đồng người dùng trung thành.

Một số hoạt động đào tạo, hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp bằng cách tham gia  hệ thống phân phối DUYENTHI GROUP của Nhà sáng lập  Duyên Nguyễn

Một số hoạt động đào tạo, hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp bằng cách tham gia hệ thống phân phối DUYENTHI GROUP của Nhà sáng lập Duyên Nguyễn

Trong tầm nhìn 2025 - 2030, doanh nghiệp hướng tới chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế, mở rộng vùng nguyên liệu sạch, đẩy mạnh chuyển đổi số và vươn ra thị trường châu Á. Dù mục tiêu lớn, nhưng vẫn đồng nhất với khát vọng chung duy nhất: Đưa mỹ phẩm thảo dược Việt trở thành niềm tự hào của ngành làm đẹp trong khu vực, lan toả giá trị sống tốt đẹp vượt ra khỏi biên giới quốc gia.

Không chỉ tập trung kinh doanh, Nhà sáng lập Nguyễn Duyên còn chú trọng các hoạt động xã hội và cộng đồng. Chị kiên trì lan tỏa tinh thần "cho đi" thông qua đào tạo nghề, kiến thức và tư duy. Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp và tạo điều kiện để họ tự tin tự chủ tài chính. Nhiều chị em trong hệ thống phân phối đã tìm thấy cơ hội thay đổi cuộc sống nhờ những chương trình đồng hành này. Ngoài ra, chị cũng liên tục đồng hành và tham gia nhiều hoạt động từ thiện khắp mọi miền, giúp đỡ và hỗ trợ những mảnh đời còn khó khăn với mong muốn đóng góp cho xã hội và đất nước.

Hành trình phát triển của DUYENTHI GROUP vì thế không chỉ là câu chuyện về mỹ phẩm, mà còn là câu chuyện về tri thức, bản lĩnh và sự tử tế của phụ nữ Việt khi được trao cơ hội. Trên hành trình ấy, Nhà sáng lập Nguyễn Duyên luôn nhắn gửi một thông điệp đơn giản mà sâu sắc: Phụ nữ có quyền đẹp theo cách họ mong muốn - An toàn, tự nhiên và bền vững. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận