Nữ giáo viên đang mang thai nhảy cầu tự tử

18/07/2018 - 09:52
Nói với chồng là đi mua rau nhưng nữ giáo viên đang mang thai đã gieo mình xuống sông tự tử. Trong bức thư tuyệt mệnh để lại, nữ giáo viên này xin lỗi gia đình và ‘chúc chồng yêu hạnh phúc’.

Thông tin từ UBND xã Hiệp Sơn, huyện Kinh Môn (Hải Dương), cho biết: Trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ một nữ giáo viên đang mang thai nhảy cầu tự tử. Nạn nhân được xác định là chị Ngô Thị Thu Th. (26 tuổi) sinh sống cùng chồng ở xã Thất Hùng, huyện Kinh Môn.

a1.jpg
Chiếc xe và đồ đạc của nạn nhân để lại hiện trường

Trước đó, tối 17/7, công an xã Hiệp Sơn nhận được tin báo của nhân dân về việc có người nhảy cầu Hiệp Thượng xuống sông Kinh Thầy tự tử. Ngay sau đó, công an xã Hiệp Sơn đã cử cán bộ đến hiền trường để tìm hiểu sự việc.

“Khi ra đến nơi, tại hiện trường chúng tôi phát hiện một  chiếc xe máy BKS 34B2-547xx dựng cạnh cầu phía xã Hiệp Sơn. Tìm kiếm xung quanh chiếc xe, công an xã Hiệp Sơn phát hiện có một đôi dép để trên xe; mũ bảo hiểm, khẩu trang vẫn treo ở móc treo đồ, còn chìa khóa vẫn vào cắm ổ khóa. Kiểm tra cốp thấy có giấy tờ tuỳ thân và lá thư. Sau đó, chúng tôi đã báo lên Công an huyện Kinh Môn”, một cán bộ công an xã Hiệp Sơn cho biết. 

Một lúc sau, Công an huyện Kinh Môn cũng cử cán bộ đến hiện trường, tổ chức tìm kiếm và thông báo cho gia đình nạn nhân. Đến khoảng 22h cùng ngày, thi thể chị Th. được tìm thấy và đưa lên bờ. 

a2.jpg
Thư tuyệt mệnh của chị Th. để lại

Trong lá thư tuyệt mệnh của chị Th để lại, có đoạn: “Bố mẹ, con xin lỗi, con bất hiếu. Xin tha thứ cho con. Đừng trách chồng con, bố mẹ nhé. Chồng con rất tốt. Yêu gia đình mình. Con hơi mệt, cho con nằm nghỉ cả nhà nhé! Con bất hiếu.

Chồng yêu! Xin lỗi vì nói dối anh là em đi mua rau. Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối em nói dối. Chúc chồng yêu quý hạnh phúc. Yêu chồng”.

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Kinh Môn điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm