Nữ giáo viên giết con 3 tháng tuổi rồi tự tử

05/01/2016 - 15:50
Nạn nhân đã để lại thư tuyệt mệnh cùng những lời dặn rất cặn kẽ đối với em trai rồi quyên sinh nhưng bất thành.

Sáng ngày 3/1, người dân khu vực tổ 37 phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy xôn xao khi nghe tin cái chết tức tưởi và đầy uẩn khúc của cháu Nguyễn Gia H. (3 tháng tuổi), con trai chị Nguyễn Thị Mai Nhung (SN 1991) và anh Nguyễn Đình T. (SN 1980) cùng trú tại địa chỉ trên.

Người dân nơi đây càng bất ngờ sau khi tìm hiểu được biết, chính mẹ của cháu bé cũng đã tìm đến cái chết nhưng bất thành và hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Trước sự việc quá đột ngột và đau lòng trên, người dân nơi đây không ngớt bàn tán xôn xao và vô cùng xót thương cho sự ra đi quá đột ngột của cháu H.

Bà Nguyễn Thị T., sống gần nhà nạn nhân cho hay: “Ngày thường, gia đình cháu Nhung  sống rất êm ấm, hạnh phúc, không xảy ra mâu thuẫn hay cãi vã bao giờ.

Kể từ ngày cháu Nhung về đây làm dâu, con bé sống không mất lòng ai, được mọi người trong khu phố quý mến. Không chỉ thế, cháu Nhung còn mở lớp dạy thêm tiếng anh tại nhà, bà con trong khu phố có con em đi học thêm ở đây đều rất tin tưởng và yên tâm.

Vì thế, khi nghe tin dữ, chúng tôi không ai dám tin vào sự thật”.

Liên quan đến vụ việc, ông Trịnh Xuân Nghĩa (tổ trưởng Tổ 37 phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy) cho biết, chị Nhung quê gốc ở Lào Cai, lấy anh Nguyễn Đình T. được hơn 4 năm nay.

Đến tháng 9/2015, chị Nhung sinh con trai đầu lòng là cháu Gia H. Trong thời gian sinh sống ở địa phương, chị Nhung không hề xảy ra mâu thuẫn gì với bà con hàng xóm cũng như gia đình, cuộc sống hai vợ chồng rất đầm ấm.


Ông Nghĩa đang kể lại sự việc

Sáng mùng 3/1 ông Nghĩa được cảnh sát khu vực thông báo đến hiện trường để chứng kiến sự việc.

Ông Nghĩa kể: “Bà Tô Thị B. (mẹ chồng chị Nhung) cho biết, khoảng 9h tối 2/3 nhận được cuộc điện thoại, bà đã linh tính ngay có chuyện chẳng lành liền chạy sang phòng con dâu. Sang đến nơi, bà B. thấy cháu bé đã tím tái và nằm bất động.

Không tin vào mắt mình nhưng bà B. vẫn bình tĩnh sờ nắn thân thể cháu rồi hô hoán con trai chạy sang. Ngay sau đó, mọi người trong gia đình thông báo cho cơ quan công an, hàng xóm đến hỗ trợ gia đình và vẫn đưa cháu bé đi bệnh viện Nhi.

Cùng lúc, mọi người trong gia đình cũng nắm được thông tin, chị Nhung (mẹ cháu bé) nhảy xuống hồ gần bệnh viện Nhi nhưng được các bảo vệ cứu kịp thời và đưa đi bệnh viện, rồi họ lấy chiếc điện thoại của chị này gọi thông báo cho gia đình…

Vì chị Nhung có sử dụng cả thuốc chuột với mục đích tự tử nên công an và người nhà tiếp tục chuyển chị sang Bệnh viện Bạch Mai điều trị”.

Sau đó, cơ quan công an đã mở khóa được chiếc máy tính thì phát hiện bên trong có lá thư tuyệt mệnh mà chị Nhung để lại.

Theo ông Nghĩa, đại ý nội dung của lá thư có 3 điều, thứ nhất là chị Nhung dặn em trai chuyển số tiền đã buộc sẵn để trên kệ tủ về cho bố mẹ đẻ, về sau công an kiểm tra thì đúng là có số tiền này thật.

Thứ hai là dặn cậu em trai phải nhớ ngày thờ cúng hai mẹ con và điều thứ 3 là khoản nợ của một số người thì thanh toán cho họ.

Được biết, sau khi tỉnh lại chị Nhung đã khai nhận với cơ quan công an là bản thân mình đã sát hại con trai bằng thuốc độc sau đó ra hồ tự tử.

Hiện vụ việc trên đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm