‘Nữ hoàng tên miền’ hòa mình cùng sắc xuân

22/01/2016 - 16:50
Nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông số, Lê Thúy Hạnh vẫn giữ được sự mềm mại, tươi trẻ ở hình thức cũng như tâm hồn…

 

Lê Thúy Hạnh được biết đến và mệnh danh là “Nữ hoàng tên miền” với việc sở hữu rất nhiều tên miền hàng đầu. Hiện nay, chị đang nắm giữ khoảng 3.000 tên miền, chiếm xấp xỉ 1% số lượng tại Việt Nam.

 

Lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông số mà Lê Thúy Hạnh đang hoạt động thường gắn với những gì khô khan, cứng nhắc và ít cảm xúc. Nhưng gặp Lê Thúy Hạnh ngoài đời, người ta sẽ phải ngạc nhiên bởi sự thân thiện, mềm mại, tràn đầy năng lượng và cảm xúc toát lên từ chị.

 

Đặc biệt, Lê Thúy Hạnh có một niềm đam mê bất tận với vẻ đẹp truyền thống, thiên nhiên và cái đẹp thuần khiết của người phụ nữ Việt. Chào đón năm mới 2016, chị đã cùng nhà thiết kế Thủy Nguyễn và stylish Cao Hồng Thúy thực hiện một bộ ảnh tràn đầy sắc xuân.

 

Nhìn Lê Thúy Hạnh rạng ngời, xinh tươi trong tà áo dài truyền thống bên cạnh hoa đào, hoa cúc… rực rỡ, thấy mùa xuân đã đến thật gần…

 

 

 

 

 

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm