'Nữ quái' ma túy phẫu thuật thành hot girl để trốn truy nã

04/01/2017 - 12:00
'Nữ quái' ma túy phẫu thuật thành hot girl để trốn truy nã; tài xế đòi đánh người truy đuổi sau khi cán chết nữ sinh lớp 10; trường lùi giờ học nửa tiếng khiến nhiều phụ huynh nhẹ nhõm… là những tin đô thị được quan tâm ngày 4/1.
Phẫu thuật thành hot girl khi trốn truy nã tại TPHCM

Công an TP Hải Phòng vừa di lý Vũ Hải Yến (22 tuổi, trú quận Lê Chân, TP Hải Phòng) từ TPHCM về Hải Phòng xử lý.

Theo hồ sơ, Yến bị TAND quận Lê Chân phạt 27 tháng tù về tội tàng trữ trái phép chất ma túy. Yến đang nuôi con nhỏ nên được tạm hoãn thi hành án và khi gần hết thời hạn tại ngoại, Yến trốn vào TP.HCM đi phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi toàn bộ khuôn mặt, thành một hot girl trong mắt dân chơi Sài Gòn.

1.jpg
Vũ Hải Yến trước và sau phẫu thuật 

Tháng 11/2016, Yến bị truy nã và trinh sát PC52 Hải Phòng đã vào TP.HCM, phối hợp với công an địa phương truy bắt. Biết tin bị can tổ chức sinh nhật, các trinh sát dò tìm và xác định Yến sẽ đãi bạn ở quán bar trên đường Nguyễn Trãi, quận 1 - một tụ điểm ăn chơi có tiếng.

Các trinh sát đóng giả dân chơi trà trộn vào quán, đợi đến rạng sáng thì đến cạnh gọi tên. Khi Yến quay lại nhìn thì bị bắt giữ.

Đồng Nai: Tài xế đòi đánh người truy đuổi sau khi cán chết nữ sinh lớp 10

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 3/1, tại khu vực cầu Đồng Khởi, đường Đồng Khởi (phường Tân Phong, TP Biên Hòa, Đồng Nai). Xe tải BKS 60S-4403 lưu thông trên đường Đồng Khởi theo hướng từ huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) về TP Biên Hòa.

Khi đến khu vực cầu Đồng Khởi, chiếc xe tải tông trúng xe đạp điện lưu thông cùng chiều do nữ sinh Võ An Bình (16 tuổi, học sinh lớp 10 trường THPT Bùi Thị Xuân, TP. Biên Hòa) điều khiển.

Sau cú tông, nạn nhân ngã ra đường và bị bánh ôtô cán qua người, tử vong tại chỗ. Nhân chứng cho biết, sau khi gây tai nạn, tài xế xe tải nhấn ga, điều khiển phương tiện bỏ chạy nên những người chứng kiến vụ việc dùng xe máy truy đuổi. Sau khi bỏ chạy được khoảng 400m thì chiếc xe bị một số người dân chặn lại. Lúc này, tài xế xe tải liền buông lời chửi mắng và đòi đánh những người truy đuổi nên một số người dân đã gọi điện báo cho lực lượng cảnh sát 113.

31.jpg
 Hiện trường vụ tai nạn

TP.HCM: Lùi giờ học nửa tiếng khiến phụ huynh, học sinh và cô giáo đều nhẹ nhõm

Theo quyết định của Phòng GD-ĐT quận Bình Thạnh, từ ngày 3/1/2017 các trường tiểu học trên địa bàn thay đổi giờ cho học sinh tập trung và học từ 7g15 đến 7g30 (thay vì 6g45 - 7g).

2.jpg
 Học sinh Trường tiểu học Hồng Hà, quận Bình Thạnh đi học từ 7g15 sáng 3/1 - Ảnh: Như Hùng

Trước thông tin này, rất nhiều phụ huynh các trường tiểu học Hồng Hà, Bế Văn Đàn, Nguyễn Trọng Tuyển, Phù Đổng... thở phào nhẹ nhõm. Các phụ huynh cho rằng học sinh tiểu học chưa có sự chủ động như học sinh trung học. Giờ vào học quá sớm như trước đây gây khó khăn cho cha mẹ rất nhiều, nhất là các bé mới vào lớp 1.

Theo ông Nguyễn Minh Nhơn - Trưởng phòng GD-ĐT quận Bình Thạnh: “Trước đây chúng tôi cũng có nghe than thở từ một số cán bộ, công chức trên địa bàn quận rằng họ cứ phải đóng vai công chức gương mẫu bất đắc dĩ. Bản thân tôi cũng từng trải qua tình trạng này khi con đi học tiểu học. Vì vậy đáng lẽ việc thay đổi giờ vào học phải làm sớm hơn, nhưng vì một số lấn cấn mà bây giờ Bình Thạnh mới thực hiện. Mục đích cuối cùng là tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập, sinh hoạt của học sinh tiểu học. Nói chung, điều này sẽ không làm công tác dạy và học thay đổi nhiều, các trường chỉ xếp lại thời gian biểu".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm