Nữ sinh Chu Văn An gãy tay, chân do cây đổ trong trường

31/03/2017 - 12:00
Mưa dông quật ngã cây xà cừ trong sân trường khiến 4 học sinh nhập viện; Mua vé số theo ngày sinh, nữ nhân viên văn phòng trúng 24,3 tỷ đồng..., là những tin đô thị đáng chú ý ngày 31/3.

Hà Nội: 4 học sinh bị cây bật gốc đổ trúng trong trường do mưa dông

8h15 sáng 31/3, trận mưa dông đã khiến 1 gốc xà cừ có đường kính khoảng 50cm, cao gần 20m trong sân trường THPT Chu Văn An (Q.Tây Hồ, Hà Nội) bất ngờ bật gốc và đổ gục. Thời điểm này, 4 học sinh lớp 10 gồm 3 nữ và 1 nam đang đi ven hành lang đã bị cành cây đổ trúng.

 Cây xà cừ bật gốc trong mưa giông sáng nay đã khiến 4 học sinh bị thương. Ảnh: Sơn Dương.

Số học sinh này sau đó được đưa tới Bệnh viện Việt Đức và Xanh Pôn để sơ cứu. Bà Lê Mai Anh, Hiệu trưởng trường THPT Chu Văn An, cho biết: "Kết quả chụp chiếu cho thấy 1 nữ sinh bị gãy cả tay và chân, đang chờ phẫu thuật, 1 nam sinh khác có biểu hiện mỏi tay, đau lưng, đang chờ kết quả chụp, 2 học sinh còn lại may mắn chỉ xây xát phần mềm".

Lãnh đạo trường Chu Văn An cũng cho hay, cây xà cừ cổ thụ không có biểu hiện sâu mục. Cuối hè vừa rồi, nhà trường đã chặt tỉa cành lá để bảo đảm an toàn trong mùa mưa bão cho học sinh. (Nguồn: VnExpress).

Đồng Nai: Mua vé số theo ngày sinh, nữ nhân viên văn phòng trúng 24,3 tỷ đồng

Sáng 31/3 tại TP.HCM, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) đã tiến hành trao giải cho khách hàng trúng giải đặc biệt ngày 24/3. Theo yêu cầu của người trúng, đơn vị trao giải chỉ công bố thông tin gồm: tên, nghề nghiệp, nơi cư trú và hình ảnh che mặt. Theo đó, khách hàng trúng thưởng Jackpot Mega 6/45 kỳ quay thứ 106 là chị Thư, một nhân viên văn phòng đến từ thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

 Buổi lễ trao thưởng cho chị Thư diễn ra sáng 31/3. Ảnh: Vietlott

Sau khi nộp thuế, giải thưởng hơn 24 tỷ đồng của nữ khách hàng này còn lại 21,9 tỷ đồng, được nhận qua hình thức chuyển khoản.

Chia sẻ khi làm thủ tục nhận thưởng, chị Thư cho biết bản thân vẫn thường mua vé theo hình thức tự chọn với các con số gắn với cá nhân. Ngày 23/3, chị mua một vé Mega 6/45 ở điểm bán thuộc phường Quyết Thắng (Biên Hòa, Đồng Nai). Vé gồm 6 bộ số dự thưởng theo ngày - tháng - năm sinh của các thành viên gia đình, người thân... 1 trong 6 bộ số sau đó đã trúng Jackpot kỳ quay thứ 106 diễn ra hôm sau. (Nguồn: VnExpress).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm