Nữ sinh nhại 6 thứ tiếng 'siêu giống'

19/02/2016 - 10:00
Clip về một nữ sinh nhại 6 thứ tiếng nước ngoài được chia sẻ trên trang mạng xã hội trở thành chủ đề được nhiều người truyền tai mấy ngày gần đây.
Trong đoạn clip, cô gái này đã nói 6 thứ tiếng: Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Italy. Cuối clip, cô nàng còn "phát" giọng Sài Gòn và Hà Nội giống như một MC chuyên nghiệp. Với cách phát âm, ngữ điệu, cùng những ngôn ngữ cơ thể uyển chuyển hệt như người bản xứ.


Nữ sinh này là Trần Khánh Vy (lớp 12C5 chuyên Anh, trường THPT Chuyên Phan Bội Châu, Tp.Vinh, Nghệ An). Sau khi clip được chia sẻ, hiện trang cá nhân của cô nàng có tới gần 37.000 người theo dõi. 
Trần Khánh Vy (sinh năm 1998) là "dân chuyên Anh" của trường THPT Chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An. 
Tại trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Khánh Vy cũng là một MC được rất nhiều thầy cô và các học sinh yêu thích và thường xuyên đảm nhận vai trò MC trong các hoạt động văn hóa văn nghệ của trường.
Khánh Vi chia sẻ bản thân cô rất bất ngờ trước sự lan tỏa đến chóng mặt của đoạn clip. "Hôm đó tranh thủ trong giờ giải lao một buổi học văn hóa ở trường, em và một số người bạn chỉ nghĩ quay lại clip mang tính chất giải trí, ghi lại kỉ niệm vui đùa bên nhau mà thôi. Sáu thứ tiếng nước ngoài mà em nói chỉ là bắt chước theo ngữ điệu, chứ đó không phải là đoạn văn nói có nghĩa. Đã có rất nhiều người nhầm lẫn vì điều đó", Vy chia sẻ.
Ờ ngoài, Khánh Vy (trái) được bạn bè đánh giá là cô nàng giỏi giang, đặc biệt luôn khiêm tốn, thân thiện với mọi người xung quanh.
Khánh Vy sở hữu thành tích học tập cực khủng khi từng đạt học sinh giỏi Thành phố môn Tiếng Anh lớp 7, lớp 8; Giải 3 học sinh giỏi cấp tỉnh môn Tiếng Anh lớp 9; Giải nhất học sinh giỏi trường môn Tiếng Anh lớp 11, Giải nhì học sinh giỏi tỉnh môn Tiếng Anh lớp 11; Giải 3 học sinh giỏi Quốc gia môn Tiếng Anh lớp 12. Ngoài ra, Khánh Vi còn là Bí thư chi đoàn trong ba năm học liên tiếp.
Hiện, cô nàng hoạt ngôn này cũng đang là cộng tác viên cho Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Nghệ An ở Ban Văn nghệ Thiếu nhi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm