Nữ tài xế vừa ra khỏi xe, chiếc Mercedes bị cây cổ thụ đè bẹp

15/11/2017 - 18:47
Cổ thụ gãy đè xe Mercedes ở trung tâm Hà Nội; Phát hiện thi thể bé sơ sinh nặng 4kg gần trường học; Sài Gòn chìm trong sương mù; Níu kéo không thành, chồng ép vợ cũ và con 5 tuổi uống thuốc sâu... là những tin đô thị được quan tâm ngày 15/11.
Nữ tài xế vừa bước ra khỏi xe chưa đầy 10 giây, chiếc Mercedes bị cây lớn đè bẹp đầu

Cây phượng cao hàng chục mét bị mục ruỗng bất ngờ gãy đổ, chắn ngang đường ở Hà Nội nhưng may không đè trúng ai. Ôtô Mercedes và 3 xe máy đỗ dưới bị hư hỏng nặng.
cay-co-thu-ha-noi-gay-do_wysr_thumb.jpg
Một phụ nữ vừa bước ra khỏi xe chưa đầy 10 giây thì cây cổ thụ đè bẹp xe
Vụ việc xảy ra khoảng 13h ngày 15/11 trên đường Phan Huy Chú, phường Phan Chu Trinh (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Theo người chứng kiến, thời điểm trên, cây phượng trồng trước cửa nhà số 10 Phan Huy Chú bất ngờ gãy, đè vào một chiếc xe ô tô Mercedes đang đỗ bên lề đường. Rất may, chủ xe là một phụ nữ vừa bước ra khỏi xe chưa đầy 10 giây.

Tại hiện trường, phần đầu xe ôto bị biến dạng do thân cây đập mạnh, phần thân cây bị gãy nằm chắn ngang đường.
son.jpg 3 xe máy đỗ dưới bị hư hỏng nặng.

Đội CSGT số 1 (PC67 - CA.Hà Nội) sau khi nhận được thông báo đơn vị đã có mặt tại hiện trường điểu tiết giao thông. Công ty TNHH MTV công viên cây xanh Hà Nội cho biết, nhận tin báo đơn vị đã cử lực lượng công nhân ra cắt tỉa di chuyển cây gãy giúp giao thông qua khu vực thông suốt. Đến 15h hiện trường vụ việc đã được xử lý, giao thông đi lại bình thường. (Nguồn: Thời Đại/Pháp luật TP.HCM)

 
Sài Gòn lại chìm trong sương mù

Từ sáng sớm 15/11, các khu vực nội đô và vùng ven Sài Gòn như quận 1,3, Bình Thạnh, Tân Phú, Gò Vấp, 12, Hóc Môn, Củ Chi…chìm trong lớp sương mù dày đặc. Đến hơn 8h, nhiều nơi sương mù vẫn chưa tan khiến việc đi lại của người dân bị ảnh hưởng.
sai-gon-chim-trong-suong-mu.jpg Đến hơn 8h, nhiều nơi sương mù vẫn chưa tan khiến việc đi lại của người dân bị ảnh hưởng.

“Sương mù dày đặc, tầm nhìn cách 100m không thấy gì nên mọi người ra đường phải bật đèn sáng và chạy rất chậm để hạn chế tai nạn”- anh Quốc Anh (ngụ Tân Phú) cho hay.
sai-gon-chim-trong-suong-mu-1.jpg
Sương mù này là bình thường, không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng có ảnh hưởng đến giao thông do giảm tầm nhìn
Ông Lê Đình Quyết - Phó trưởng phòng dự báo khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ cho biết, sáng nay thời tiết tại TPHCM có sương mù nhẹ. Bên cạnh đó, đầu giờ sáng còn có mưa nhẹ, nhiệt độ khá thấp, độ ẩm không khí cao, có nơi đạt 100%, gió nhẹ. Do đó, đây là điều kiện thuận lợi để hình thành sương mù. “Sương mù này là bình thường, không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng có ảnh hưởng đến giao thông do giảm tầm nhìn”- ông Quyết nhận xét. (Nguồn: Vietnamnet).

Níu kéo vợ cũ không thành, chồng nhẫn tâm ép vợ và con gái 5 tuổi uống thuốc sâu

Níu kéo vợ cũ không thành, Lê Minh Thu ép vợ con uống thuốc trừ sâu. Bị tòa bác kháng cáo, Thu xô vành móng ngựa, lớn tiếng kêu oan.

Ngày 15/11, TAND Cấp cao tại TP HCM mở phiên tòa phúc thẩm xét xử và tuyên y án 8 năm tù về tội "Giết người" đối với bị cáo Lê Minh Thu (42 tuổi; ngụ tỉnh Đồng Nai).

Tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Thu giữ nguyên kháng cáo kêu oan. Thu cho rằng mình không có ý thức giết chết vợ con: "Nếu muốn giết vợ con, bị cáo có đủ thời gian để thực hiện. Thời điểm đó, bị cáo chỉ hù doạ để vợ chịu về chung sống. Bị cáo rất thương vợ con".
1_1510717258594_15107173294_igcs.jpg
Bị tòa bác kháng cáo, Thu xô vành móng ngựa, lớn tiếng kêu oan.
Sau khi xem xét các tình tiết, HĐXX nhận định hành vi của bị cáo Thu đã cấu thành tội "Giết người", kết quả không thành là nằm ngoài mong muốn của bị cáo. Xét thấy cấp sơ thẩm đã xét xử đúng người, đúng tội HĐXX cấp phúc thẩm tuyên y án sơ thẩm.

Theo bản án sơ thẩm, Lê Minh Thu kết hôn với chị Phan Thị Tuyết A. và có một con chung là cháu Lê T.T. (5 tuổi). Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân không như ý, sau nhiều lần xảy ra mâu thuẫn, họ ly hôn; Thu được giữ quyền nuôi con.

Ngày 6/5/2016, Thu gọi vợ cũ để cả nhà đi chơi chung, nhằm hàn gắn tình cảm. Ban đầu chị A. từ chối nhưng bị chồng cũ đe dọa sẽ tạt axít nên phải đồng ý. Đi chơi xong, Thu chở chị A. cùng con về phòng trọ Thu thuê tại xã Long An (huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) rồi khóa cửa lại, đe dọa buộc vợ cũ phải về sống chung với cha con Thu.

Khi chị A. không chịu, Thu lấy 5 gói thuốc trừ sâu pha vào 1 bình sữa và 2 ca nước, rồi lấy con dao để trước mặt chị A. đe dọa, buộc mẹ con chị A. phải uống thuốc trừ sâu với ý định giết vợ con rồi tự tử.

Đến rạng sáng 7/5/2016, thấy lực lượng công an bao vây phòng trọ, Thu biết không thể chạy thoát nên mở cửa cho chị A. ra ngoài. (Nguồn: Người lao động)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm