Nước ép lựu có thể chống ung thư và phòng nhiều bệnh khác

02/05/2018 - 09:48
Các nghiên cứu gần đây cho thấy, nước ép lựu có rất nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu, làm cho nó ngang bằng hoặc thậm chí tốt hơn cả trà xanh.
1.jpg
Chống ung thư tự nhiên: Nhiều nghiên cứu đã được thực hiện chứng minh lợi ích của nước trái cây này trong việc phòng ngừa và chữa bệnh ung thư như ung thư tuyến tiền liệt và ung thư vú.

 

2.jpg
Cho một trái tim khỏe mạnh: Nước trái cây này được biết đến là có lợi cho việc duy trì sức khỏe tim mạch. Nó làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Uống nước lựu thường xuyên làm giảm huyết áp, ngăn ngừa và điều trị tắc nghẽn động mạch.

 

3.jpg
Chống tiểu đường: Nước ép lựu là thuốc chống tiểu đường tự nhiên. Nó làm giảm lượng đường trong máu và cholesterol, ngăn ngừa các triệu chứng tiểu đường týp 2.

 

4.jpg
Điều trị thiếu máu: Nước ép lựu giàu folate có thể giúp bệnh nhân điều trị thiếu máu. Nước ép này là một nguồn sắt tuyệt vời để cải thiện sức khoẻ của bệnh nhân thiếu máu. Hàm lượng vitamin K trong nước ép lựu giúp máu đông máu và folate giúp tạo thành các tế bào hồng cầu.

 

5.jpg
Chăm sóc da: Nước ép lựu nhiều Vitamin C, có thể giúp bạn chăm sóc làn da khỏe mạnh. Nước ép có tính chống lão hóa để làm chậm quá trình lão hóa da, giúp ngăn ngừa các nếp nhăn, tái tạo làn da và cũng có thể chống lại các bệnh nhiễm trùng trên da. Hơn nữa, loại nước này cũng có thể điều trị mụn trứng cá và ngăn ngừa khô da.

 

6.jpg
Mái tóc khỏe mạnh: Uống nước lựu có thể cho bạn mái tóc khỏe mạnh vì nó giúp điều trị và chống lại sự rụng tóc bằng cách làm cho nang lông khỏe mạnh. Nó cũng giúp tóc mọc nhanh và làm tăng lưu thông máu của da đầu.

 

7.jpg
Chăm sóc răng: Nước ép lựu có thể giúp ngăn ngừa sự hình thành mảng bám trên răng, giúp răng chắc khỏe và hỗ trợ vệ sinh răng miệng.

 

8.jpg
Tăng cường miễn dịch: Nước ép lựu giàu vitamin C giúp tăng mức độ miễn dịch của cơ thể và chống các bệnh liên quan đến miễn dịch.

 

9.jpg
Tốt cho tiêu hóa: Uống nước ép lựu hàng ngày sẽ cung cấp hàm lượng chất xơ lớn cho cơ thể và giúp tiêu hóa dễ dàng hơn./.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm