Ông lão đánh chết tài xế ngủ cạnh vợ lĩnh án 14 năm tù

25/01/2018 - 18:50
Nửa đêm trèo tường vào nhà, ông Đào phát hiện người tài xế đang nằm trên sàn gần vợ mình nên nổi máu ghen. Ông này xuống bếp lấy gậy gỗ đập liên tiếp vào đầu tình địch khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 25/1, TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử bị cáo Nguyễn Đào (61 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) tội “Giết người”. 

Trong hai lần xét xử sơ thẩm hồi tháng 11/2017, HĐXX đã hoãn phiên tòa, trả hồ sơ vì cho rằng vụ án có những tình tiết cần làm sáng tỏ như vợ bị cáo có ngoại tình hay không và một số vấn đề liên quan. Tuy nhiên, cáo trạng lần này, VKSND TP HCM vẫn giữ nguyên quan điểm truy tố.

kk0a1278_zing.jpgBị cáo Nguyễn Đào bị áp giải sau phiên tòa.

 

Theo cáo trạng, ông Đào và bà Ngô Thị Thu H. (48 tuổi) chung sống với nhau và có 4 người con gái cùng sinh sống tại quận Tân Bình. Đến cuối năm 2016, bà H. dọn ra ở riêng tại quận 12 và đưa 4 con cùng về đây để làm ăn.

 Để tiện làm việc, Bà H. thuê ông C. (SN 1978) lái xe chở hàng và cho người này ở chung nhà. Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với tài xế, bị cáo Đào xin vợ cho về ở chung nhưng bị phản đối. Từ đó, giữa ông Đào và bà H phát sinh mâu thuẫn. Bà H. báo công an địa phương trục xuất ông Đào khỏi nhà.

Hơn nửa đêm tức 1h sáng ngày 22/2/2017, ông Đào trèo qua cổng, đột nhập vào nhà bà H.

Ông Đào lên lầu thì thấy vợ và ông C. đang nằm ngủ cạnh nhau dưới sàn nhà. Nổi máu ghen trong người, ông này liền xuống bếp lấy một cây gỗ đập vào đầu ông C.

Nghe tiếng động, các con của ông Đào liền chạy lên phòng mẹ để can ngăn cha và báo công an. Ông C. được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Tại phiên xử, bị cáo 61 tuổi nhiều lần òa khóc, cho rằng chứng kiến vợ ngoại tình nên không làm chủ được bản thân nên gây ra án mạng. Tuy nhiên, vợ con ông này phủ nhận cáo buộc trên. Bà H. khai do làm việc mệt nên nằm lăn ra sàn ngủ quên chứ không có quan hệ bất chính với nạn nhân. Ông Đào cũng không đưa ra được bằng chứng nào cho thấy vợ ngoại tình.

Trong phiên tòa lần này, vợ ông Đào, vợ và anh trai bị hại đều xin HĐXX khoan hồng, cho bị cáo được hưởng mức án thấp nhất. Sau quá trình nghị án, HĐXX quyết định tuyên phạt Nguyễn Đào 14 năm tù vì hành vi Giết người.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm