Phân loại hàng tự động giúp hàng hóa giao nhanh đến tay người tiêu dùng

12/08/2019 - 11:07
Hệ thống phân loại hoàn toàn tự động, có khả năng phân loại 30.000 đơn hàng/giờ tại kho GHN tại Long Biên (Hà Nội) vừa được đưa vào vận hành sẽ giúp tăng năng suất trong việc phân loại hàng, đảm bảo hàng hóa giao nhanh hơn.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh (GHN) vừa đưa hệ thống phân loại hoàn toàn tự động, có khả năng phân loại 30.000 đơn hàng/giờ tại kho GHN tại Long Biên, Hà Nội. Hệ thống giúp GHN tăng năng suất trong việc phân loại hàng, giảm sai sót, đảm bảo hàng hoá giao nhanh hơn và ổn định trong mùa mua sắm cao điểm cuối năm, giúp các đối tác kinh doanh thuận lợi hơn.

GHN có sẵn hơn 2.000 điểm gửi hàng trên toàn quốc, đội ngũ nhân viên giao nhận phủ sóng 63/63 tỉnh thành, 700/700 huyện đảo xa, mỗi ngày GHN phục vụ được hơn 300.000 đơn hàng trên khắp cả nước. Hệ thống phân loại hàng hoàn toàn tự động sẽ giúp tốc độ giao hàng của GHN sẽ ngày càng nhanh hơn nữa.

dsc02756.JPG
Hệ thống phân loại hoàn toàn tự động, có khả năng phân loại 30.000 đơn hàng/giờ

 

Ông Lương Duy Hoài – Đồng sáng lập, Giám đốc điều hành GHN, cho biết: GHN được ra đời để phục vụ ngành Thương mại điện tử và nền kinh tế số đang tăng trưởng vượt bậc, là cầu nối giúp hàng hoá từ các nhà bán đến tay người tiêu dùng. Kỳ vọng của người bán và người mua trong thương mại điện tử đang cao dần trong hai yếu tố: Tốc độ giao hàng nhanh và dịch vụ tin cậy. Đầu tư cho hệ thống phân loại hàng này giúp GHN luôn giao nhanh và ổn định, đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Theo ghi nhận, kết quả hiện nay, trong nội thành ở những thành phố lớn và phục vụ cho mảng thương mại điện tử – bình quân tốc độ giao hàng của GHN khoảng từ 12 đến 14 tiếng, tức là cam kết giao hàng trong ngày. Với các đơn hàng giao toàn quốc, GHN có thể giao hàng từ 24 đến 36 tiếng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm