Phản ứng khó tin của nữ chủ nhà khi bị ô tô đỗ trước cửa

01/04/2017 - 11:52
Cho rằng chiếc xe ô tô đỗ trước nhà mình là sai và chắn lối đi, nữ chủ nhà trên phố Hoàng Ngân (Hà Nội) đã chọn cách phản ứng không giống ai khi lấy bút xóa 'trang trí' khắp ô tô. Đã có nhiều ý kiến trái chiều về sự việc hi hữu này.

Tối 31/3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh một chiếc xe ô tô màu đen bị vẽ nhiều vết màu trắng ở khắp vỏ ngoài của xe. Các diễn đàn về ô tô ngay lập tức chia sẻ, bình luận chóng mặt về chiếc xe tội nghiệp này.

Theo tìm hiểu của phóng viên, chiếc xe đang dừng đỗ ở lề đường trước cửa một ngôi nhà ở ngõ 124 phố Hoàng Ngân (phường Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội) thì bị một phụ nữ là chủ nhà dùng bút xóa vẽ khắp xe.

fb_img_1491017936684.jpg
 Chiếc xe ô tô bị người phụ nữ "trang trí" không còn một chỗ trống.

Sự việc sau đó thu hút sự quan tâm của dư luận, người thì đồng tình, người phản đối về việc làm của nữ chủ nhà, coi đó là hành vi hủy hoại tài sản. Được biết chủ xe sau đó đã liên hệ với công an phường để được giải quyết.

Liên quan đến sự việc trên, sáng 1/4, trao đổi với phóng viên Báo PNVN, Trung tá Nguyễn Xuân Vượng, Trưởng Công an phường Trung Hòa, xác nhận thông tin phản ánh trên mạng xã hội nói trên là có thật. Theo Trung tá Vượng, công an phường đã hòa giải, "tác giả" màn vẽ lên xe đã xin lỗi chủ nhân chiếc xe và đồng ý bồi thường.

Được biết, khu vực này không có biển cấm đỗ xe, nữ chủ nhà đã bức xúc vì xe đỗ chắn cổng nên đã có hành vi như vậy.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm