Phim 3.000 tập khiến phụ nữ hơn 50 nước ‘thích mê’ lên sóng VTV

30/03/2017 - 11:59
Sêri phim truyền hình nổi tiếng Tây Ban Nha 'Bí mật cây cầu cũ' có độ dài gần 3.000 tập và đang tiếp tục được sản xuất sẽ chính thức lên sóng VTV từ ngày 1/4/2017.
phim-1-custom.jpg
Cảnh trong phim "Bí mật cây cầu cũ" 

Bí mật cây cầu cũ dự kiến sẽ được chiếu liên tục trong vòng 4 đến 6 năm tại Việt Nam. Đây là bộ phim ghi kỷ lục có thời gian phát sóng và số tập dài nhất trên truyền hình Việt Nam từ trước đến nay, vượt qua cả Cô dâu 8 tuổi (hơn 2.000 tập).

Phim lấy bối cảnh cổ điển lãng mạn của châu Âu đầu thế kỷ 20 với những câu chuyện ly kỳ và kịch tính xoay quanh nhân vật chính Pepa Balmes và tình yêu ngang trái của cô. Khi làm việc cho một gia đình giàu có, tình yêu khờ dại của Pepa với ông chủ đã đem lại cho cô một kết cục bi đát: Có thai với ông chủ, bị bà chủ cướp mất đứa con, bị hãm hại để phi tang nhân chứng tại Cây Cầu Cũ.

May mắn sống sót sau tấn thảm kịch, cô bắt đầu lại một cuộc đời mới và cuộc hành trình tìm lại đứa con đã mất. Sau này cô gặp Tristan và hai người yêu nhau tha thiết. Nhưng bi kịch lại lặp lại một lần nữa khi người đàn ông cô yêu hơn cả mạng sống của mình cũng là một người đàn ông đã có vợ. Cô lại tiếp tục hành trình đi tìm tình yêu đích thực, đi tìm đứa con trai bị đánh cắp, tìm lại Cây Cầu Cũ nơi chứa đựng tất cả bí mật cuộc đời mình…

Bí mật cây cầu cũ là bộ phim được yêu thích nhất xứ bò tót với lượng người xem trung bình lên đến gần 1,7 triệu người mỗi tập. Phim đã được bình chọn là phim truyền hình Tây Ban Nha xuất sắc nhất năm 2012 cùng các giải thưởng phụ như: Kịch bản lôi cuốn nhất, Nhạc phim truyền hình hay nhất, Hình ảnh phim đẹp nhất, Diễn viên chính được yêu thích nhất…

cap-doi-4-custom-1.jpg
 Cảnh lãng mạn trong phim

Megan Montaner – người thủ vai nữ chính Pepa Balmes - đã đoạt giải thưởng tạp chí Ngôi sao của Tây Ban Nha cho vai diễn này. Alex Gadea, vai nam chính Tristan, đã giành được giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc trong Ngày hội phim truyền hình châu Âu năm 2013.

Bí mật cây cầu cũ đã khiến khán giả nữ ở hơn 50 quốc gia trên thế giới “điên đảo”, ngay cả những nước 'khó tính' như: Ý, Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Bungari, Ba Lan... Phim được yêu thích không chỉ bởi nội dung ly kỳ, hấp dẫn, bởi câu chuyện tình yêu vừa ngọt ngào vừa đầy cay đắng, mà còn bởi những thước phim nghệ thuật, đạt đỉnh cao về điện ảnh.

Trong kế hoạch lấn sân sang thị trường châu Á, đất nước đầu tiên mà bộ phim đình đám này “đổ bộ” chính là Việt Nam. Để mua được bản quyền phát sóng của bộ phim khủng về số lượng cũng như chất lượng này, Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty Sunrise Media đã đầu tư số tiền nhiều tỉ đồng.

Bí mật cây cầu cũ có độ dài 25 phút/tập, sẽ được phát sóng lúc 23h15 hàng ngày trên kênh VTV2.

dien-vien-tre-2-custom.jpg
Diễn viên Megan Montaner đóng vai nữ chính Pepa Balmes 

Xem trailer phim “Bí mật cây cầu cũ” tại đây:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm