Phim ‘Taxi, em tên gì?’ chính thức ra rạp từ ngày 4/3

01/03/2016 - 10:56
Với những tình tiết lãng mạn, gay cấn pha lẫn yếu tố hài hước, bộ phim “Taxi, em tên gì?” hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thoải mái cho khán giả nhân dịp lễ 8/3 tới đây.
 
Xuyên suốt bộ phim Taxi, em tên gì? là hành trình đi tìm tình yêu đích thực của chàng tiến sĩ trẻ yêu bò sát Thượng Phong (Trường Giang thủ vai). Trên hành trình này, chàng gặp gỡ cô lái taxi Bình Chi (Angela Phương Trinh). Cũng chính mối duyên này đã giúp họ cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, thử thách, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Để rồi từ đó họ hiểu nhau, rung động và dành cho nhau sự cảm thông từ tận đáy lòng. Câu chuyện về người thứ 3 chen ngang mối tình Thượng Phong – Hạ Mây (Khánh Vân) sẽ có kết quả như thế nào? Câu trả lời sẽ có khi khán giả thưởng thức đến cuối bộ phim.
 
Câu chuyện của Taxi, em tên gì? không chỉ là câu chuyện về tình yêu, mà nó còn mang đến một thông điệp giản dị nhưng cốt lõi của cuộc sống: Một người phụ nữ sẽ ra sao nếu cô ấy lạnh lùng vào đời? Và sẽ ra sao nếu cô có một người đàn ông ở bên cạnh? Và người đàn ông cũng sẽ chỉ tìm thấy được chính mình khi soi vào tình yêu thương của người phụ nữ…
  
Phim Taxi, em tên gì? của đạo diễn NSƯT Đỗ Đức Thịnh, đạo diễn trẻ Đinh Tuấn Vũ do công ty Thiên Phúc thực hiện với sự tham gia của dàn diễn viên: Trường Giang, Angela Phương Trinh, Khánh Hiền, NSUT Mỹ Uyên, Phi Phụng, Trung Dân, Hoàng Sơn… và diễn viên ngoại quốc Isida Shahini… Lễ công chiếu bộ phim được tổ chức tại TP HCM vào tối 29/2 và tại Hà Nội vào tối 1/3. Phim sẽ khởi chiếu chính thức tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 4/3.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm